Vụ thi thể người phụ nữ nổi trên sông Sài Gòn: Nạn nhân khoảng 40 tuổi, mặc áo khoác xanh đen chấm bi


Thứ 2, 31/08/2020 | 03:04


Cùng sự kiện

Theo Công an quận Thủ Đức, nạn nhân nữ tử vong trên sông Sài Gòn được cho là khoảng 40 tuổi, khi phát hiện mặc áo thun, bên ngoài khoác áo khoác xanh đen chấm bi.

Theo Công an quận Thủ Đức, nạn nhân nữ tử vong trên sông Sài Gòn được cho là khoảng 40 tuổi, khi phát hiện mặc áo thun, bên ngoài khoác áo khoác xanh đen chấm bi.

Ngày 30/8, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM vừa phát thông báo tìm người thân của một nạn nhân nữ được phát hiện tử vong trên sông Sài Gòn (đoạn thuộc phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức).

Theo đó, vào khoảng 8h ngày 30/8, người dân đi ghe trên sông Sài Gòn, đoạn qua phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP.HCM đã phát hiện một thi thể nổi giữa đám lục bình nên nhanh chóng kéo vào bờ rồi trình báo cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Công an quận Thủ Đức có mặt vớt thi thể nạn nhân lên bờ để khám nghiệm hiện trường. Nạn nhân được xác định là nữ giới, khoảng 40 tuổi. Khi phát hiện, nạn nhân mặc áo thun, bên ngoài khoác áo khoác xanh đen chấm bi, quần jeen, nạn nhân tử vong khoảng 4-5 ngày. Hiện lực lượng chưa xác định được danh tính vì trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân.

Thi thể nữ nạn nhân được phát hiện trên sông Sài Gòn. Ảnh: Bảo vệ pháp luật

Thi thể nạn nhân đã được chuyển vào bệnh viện nhằm khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân cái chết.

Công an quận Thủ Đức kêu gọi ai biết thông tin nạn nhân thì tới địa chỉ 25 Hữu Nghị, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức để trình báo.

Trước đó, vào khoảng 8h ngày 21/8,  người dân đi sà lan trên sông Sài Gòn đoạn qua phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương đã phát hiện một phần thi thể người trôi dưới sông, nên kéo vào bờ rồi trình báo.

Nhận thông tin, Công an địa phương có mặt ghi nhận vụ việc, khám nghiệm hiện trường.

Thi thể nạn nhân này được xác định là nữ giới, nhưng chỉ còn phần chân và phần bụng dưới, không tay, không đầu, chân trái bị cụt, 2 bàn chân cũng không còn, thi thể đang trong tình trạng phân hủy nặng. Công an TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương đang tiến hành xác minh danh tính, đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-nguoi-phu-nu-noi-tren-song-sai-gon-nan-nhan-khoang-40-tuoi-mac-ao-khoac-xanh-den-cham-bi-a337140.html