+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể người phụ nữ trùm chăn kín trong phòng trọ: Hành động "lạ" của người chồng

    ĐS&PL Mặc dù chị M. đã tử vong từ trước, nhưng người "chồng" vẫn để nạn nhân nằm trên giường, đắp chăn kín. Khi chủ nhà trọ hỏi thăm, thì người này nói "vợ" bị ốm.

    Mặc dù chị M. đã tử vong từ trướ nhưng người "chồng" vẫn để nạn nhân nằm trên giường, đắp chăn kín. Khi chủ nhà trọ hỏi thăm, thì người này nói "vợ" bị ốm.

    Ngày 9/11, cơ quan Công an thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ người phụ nữ tử vong bất thường trong phòng trọ trên đường Trần Khánh Dư, phường 8, thành phố Đà Lạt.

    Danh tính nạn nhân được xác định là chị Võ Thị Hồng M. (41 tuổi, quê quán Bình Định).

    Trước đó, cơ quan công an đã tạm giữ hình sự Phạm Kim H. (33 tuổi) để điều tra làm rõ cái chết của chị M.

    Hiện trường vụ việc. Ảnh minh họa

    Kết quả điều tra ban đầu, từ tháng 9/2020, chị M. và H. thuê phòng trọ trên đường Trần Khánh Dư, phường 8 để sống chung. Hàng ngày chị M. bán trái cây dạo ven hồ Xuân Hương, còn H. làm nghề lái xe.

    Vào ngày 5/11, chủ nhà trọ ghé qua phòng nạn nhân thì thấy chị M. nằm trên giường, trùm kín chăn, chỉ hở một phần chân. Chủ nhà trọ có hỏi thăm thì H. nói vợ bị bệnh nên ở nhà nghỉ.

    Đến chiều ngày 6/11,  một người sống ở phòng trọ bên cạnh thấy mùi hôi thối bốc lên nồng nặc đã báo chủ nhà trọ. Chủ nhà trọ sau đó cùng một số người đến kiểm tra lại thì thấy chị M. vẫn nằm trên giường đắp chăn, một phần chân vẫn hở ra ngoài nhưng trong căn phòng lúc này thì mùi tử khí bốc lên nồng nặc nên đã ngay lập tức báo công an Phường 8.

    Nhận được tin báo, cơ quan công an đã đến kiểm tra và xác định chị M. đã tử vong khoảng 4,5 ngày trước.

    Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra để làm rõ cái chết của nạn nhân.

    Hoàng Yên (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-nguoi-phu-nu-trum-chan-kin-trong-phong-tro-hanh-dong-la-cua-nguoi-chong-a345397.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan