+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể nữ sinh lớp 11 dưới mương nước: Dự lễ tổng kết năm học rồi về nhà viết nhật ký trước khi mất tích

    ĐS&PL Liên quan vụ nữ sinh lớp 11 tử vong dưới mương nước, cha nạn nhân cho hay, sau khi dự lễ tổng hết năm học ở trường về, con gái ông vội đi vào phòng viết nhật ký.

    Liên quan vụ nữ sinh lớp 11 tử vong dưới mương nước, cha nạn nhân cho hay, sau khi dự lễ tổng hết năm học ở trường về, con gái ông liền thay quần áo rồi vội đi vào phòng của mình ngồi viết nhật ký.

    Thi thể nữ sinh lớp 11 được phát hiện dưới mương nước - Hình minh họa

    Ngày 13/7, trao đổi trên Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật, ông Phan Duy Chiến (SN 1965), trú huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế (cha ruột em C.) cho biết, ngày 11/7, sau khi con gái ông nhận phần thưởng ở trường xong thì có trở về nhà.

    Về đến nhà, C. liền thay quần áo rồi vội đi vào phòng của mình ngồi viết nhật ký. Khoảng 9h35 cùng ngày, C. xin phép vợ chồng ông đến nhà lớp trưởng để tổ chức liên hoan cuối năm và được vợ chồng ông đồng ý.

    "Thường ngày, con gái tôi rất ngoan hiền, dù đi chơi ở đâu đến lúc trời sắp tối thì cháu sẽ về, vậy mà hôm đó, trời đã tối mịt nhưng vợ chồng tôi vẫn không thấy cháu về. Thấy có điều chẳng lành nên gia đình tôi liền hốt hoảng đi tìm. Tôi liên lạc với bạn bè của C. thì được các cháu cho biết, trưa hôm đó con gái tôi không tới tham dự tiệc liên hoan", ông Chiến kể lại.

    Ông Chiến cho biết thêm, C. rất ít khi tiêu tiền, yêu đương cũng không. Vào hôm con gái ông ra khỏi nhà, trong người C. chỉ có vài chục nghìn đồng mà mẹ C. cho để đi liên hoan. Trước khi vụ việc xảy ra, C. được camera của người dân ghi lại có di chuyển từ chợ An Lỗ ra Tỉnh lộ 11C.

    Cũng theo ông Chiến, khi phát hiện thi thể của C., trên người con gái ông vẫn đầy đủ áo quần, tất và mũ. Tuy nhiên, điều bất thường là xe của C. được tìm thấy cách hiện trường vài trăm mét, nằm ở trên đường trong tình trạng vẫn dựng chân chống nhưng đầu chiếc xe lại quay ngược lại với hướng C. bị ngã.

    Trước đó, khoảng 18h ngày 11/7, thi thể em P.T.T.C. được phát hiện dưới mương nước dọc Tỉnh lộ 11C ở xã Phong Hiền, huyện Phong Điền. Cách đó chừng 500m, chiếc xe đạp của em C. cũng được tìm thấy trên bờ.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường để điều tra nguyên nhân cái chết của nạn nhân. Thi thể em C. ngay sau đó được chuyển đến cơ sở 2 Bệnh viện Trung ương Huế để thực hiện công tác điều tra.

    Được biết, em Ch. là học sinh lớp 11 Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu đóng tại xã Phong An. Vào sáng 10/7, sau khi em C. dự lễ tổng kết năm học thì mất tích cho đến khi thi thể được tìm thấy.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-nu-sinh-lop-11-duoi-muong-nuoc-du-le-tong-ket-nam-hoc-roi-ve-nha-viet-nhat-ky-truoc-khi-mat-tich-a330728.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan