Vụ thi thể phân hủy trong căn nhà khóa trái: Hiện trường có gì?


Thứ 5, 22/04/2021 | 00:08


Cùng sự kiện

Liên quan vụ thi thể phân hủy trong căn nhà khóa trái ở Đồng Nai, khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện bên cạnh nạn nhân có nhiều viên thuốc....

Liên quan vụ thi thể phân hủy trong căn nhà khóa trái ở Đồng Nai, khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện bên cạnh nạn nhân có nhiều viên thuốc....

Ngày 22/4, Công an huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một nam thanh niên trên địa bàn.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Quốc Anh (SN 1993, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai).

Theo báo Người lao động, vào chiều ngày ngày 21/4, người dân phát hiện mùi hôi thối bất thường xung quanh căn nhà khóa trái tại đường Khu D, ấp Hưng Long, xã Hưng Thịnh, huyện Trảng Bom.

Căn nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Người lao động

Nghi ngờ có sự chẳng lành,những người hàng xóm đã mở khóa cổng, vào bên trong ngôi nhà thì phát hiện anh Quốc Anh tử vong nên báo công an.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi. Qua khám nghiệm xác định nạn nhân có dấu hiệu chết nhiều ngày. Thi thể không có dấu hiệu của ngoại lực tác động, bên cạnh có nhiều viên thuốc, khả năng anh tự tử.

Được biết, anh Quốc Anh đã có gia đình và 1 con 4 tuổi. Vợ chồng anh Anh sống chủ yếu ở huyện Định Quán, thi thoảng anh mới về căn nhà của cha mẹ ở Trảng Bom.

Trước đó, ngày 1/4, trên địa bàn tỉnh Bình Dương cũng xảy ra vụ thanh niên được phát hiện chết trong nhà trọ.

Nạn nhân là anh Đặng Quỳnh N. (SN 1995, quê Đồng Tháp). Anh N. được phát hiện tử vong tại một căn phòng trọ trên đường Bình Chuẩn 77 (phường Bình Chuẩn, TP Thuận An).

Thông tin ban đầu, đêm 1/4, nhiều người sống trong dãy trọ trên thấy anh N. từ sáng đến tối không ra khỏi phòng, mọi người đến gọi cửa nhưng cũng không thấy người bên trong lên tiếng nên thông báo chủ trọ về sự việc trên. Khi chủ trọ đến phá cửa vào trong kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện anh N. đã tử vong trong tình trạng quấn dây điện quanh người. Nhận tin báo, công an TP Thuận An đã đến phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc. 

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-phan-huy-trong-can-nha-khoa-trai-hien-truong-co-gi-a363250.html