Vụ thi thể trôi vào biển Hà Tĩnh: Hình xăm đặc biệt hé lộ danh tính nạn nhân


Thứ 7, 31/10/2020 | 08:02


Cùng sự kiện

Nhờ hình xăm đặc biệt trên thi thể, người nhà nạn nhân đã nhận dạng ra người thân của mình, đồng thời hoàn thành các thủ tục để nhận thi thể.

Nhờ hình xăm đặc biệt trên thi thể, người nhà nạn nhân đã nhận dạng ra người thân của mình, đồng thời hoàn thành các thủ tục để nhận thi thể.

Tii thể nạn nhân trôi dạt vào biển Hà Tĩnh. Ảnh: Báo Hà Tĩnh

Sáng nay 31/10, người nhà nạn nhân trôi dạt vào bờ biển thôn Cao Thắng, xã Kỳ Xuân (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đã đến xác minh thông tin, hoàn thành các thủ tục để nhận thi thể.

Theo đó, nạn nhân được xác định là anh Phạm Văn Huấn (SN 1975, xã Đại Hợp, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng).

Theo lời chị Hoàng Thị Hưng (xã Đại Hợp, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng)- vợ anh Huấn cho biết, khi đọc báo biết tin một thi thể nam giới khoảng 40-50 tuổi trôi vào bờ biển ở Hà Tĩnh, chân phải có hình xăm con hươu, rất giống với các đặc điểm của chồng chị là anh Phạm Văn Huấn nên đã cùng một số người thân bắt xe vào Hà Tĩnh.

Được biết anh Huấn chuyên làm nghề đánh lưới khu vực biển gần nhà. Chiều 21/10, anh Huấn rời khỏi nhà đi đánh cá thì mất tích luôn, gia đình không thể liên lạc được.

Gia đình đã cùng với chính quyền địa phương tìm kiếm nhưng suốt gần 10 ngày qua vẫn không có kết quả.

Trước đó, khoảng 8h ngày 30/10, một người dân đi dọc bờ biển thôn Cao Thắng (xã Kỳ Xuân, huyện Kỳ Anh) phát hiện một thi thể nam giới trôi dạt vào bờ biển nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được thông tin, chính quyền địa phương, Công an huyện Kỳ Anh, Đồn Biên phòng Kỳ Khang có mặt, bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Nhận dạng ban đầu, người đàn ông có độ tuổi từ 40-50, chân phải có hình xăm hai con hươu và chân trái có hình xăm “ĐTM”. Trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân, khuôn mặt đã bị biến dạng.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-troi-vao-bien-ha-tinh-hinh-xam-dac-biet-he-lo-danh-tinh-nan-nhan-a344519.html