Vụ thiếu nữ 18 tuổi mất tích bí ẩn khi đi đám cưới: Nạn nhân được tìm thấy ở Bắc Ninh, tiết lộ bị lừa


Thứ 4, 28/10/2020 | 23:39


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ thiếu nữ 18 tuổi mất tích bí ẩn ở Hòa Bình, gia đình đã tìm thấy nạn nhân ở một quán ăn tại thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Liên quan đến vụ thiếu nữ 18 tuổi mất tích bí ẩn ở Hòa Bình, gia đình đã tìm thấy nạn nhân ở một quán ăn tại thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Tối ngày 28/10, trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Huy Quyên (SN 1973, trú xóm Ngành, xã Liên Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình cho biết, gia đình đã tìm thấy con gái là cháu Nguyễn Thu H. (SN 2002) tại một quán ăn trên đường Ngọc Hân Công Chúa, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

H. được tìm thấy ở một quán ăn ở thành phố Bắc Ninh. Ảnh: Bảo vệ pháp luật

Ông Quyên cho biết, cháu H. được 2 người em đưa về Hà Nội và ông đang trên đường xuống Hà Nội để đón con.

“Nguyên nhân vì sao cháu có mặt trên Bắc Ninh ban đầu cháu có nói là bị lừa, còn cụ thể như thế nào thì tôi chưa gặp được cháu, nên tôi chưa thể khẳng định được”, ông Quyên chia sẻ.

Trước đó, vào tối ngày 24/10, H. có đi dự đám cưới bạn học cùng lớp. Tuy nhiên, sau đó gia đình mất liên lạc với em H., chiếc xe máy em H. sử dụng vẫn để ở nhà người bạn. Theo ông Quyên, khi đi dự đám cưới, em H. mặc áo khoác màu sữa, quần bò, đi giày màu trắng.

Không thấy con gái về nhà, ông Quyên và gia đình đã đi tìm khắp nơi nhưng không có bất cứ thông tin, manh mối gì. Theo ông Quyên, trước khi mất tích, H không có xích mích gì với người thân trong gia đình.

Sau đó ông Quyên đã đăng thông tin lên mạng xã hội nhờ giúp đỡ, đồng thời trình báo với cơ quan chức năng.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thieu-nu-18-tuoi-mat-tich-bi-an-khi-di-dam-cuoi-nan-nhan-duoc-tim-thay-o-bac-ninh-tiet-lo-bi-lua-a344203.html