Vụ trọng án ở Hà Tĩnh: Người mẹ đau đớn kể phút con rể dí dao cứa cổ con gái


Chủ nhật, 19/05/2019 | 04:24


Cùng sự kiện

Bà Nguyễn Thị H. (mẹ nạn nhân Nguyễn Thị M.) vẫn chưa hết bàng hoàng trước việc con rể dùng dao cứa cổ vợ rồi rút dao rạch bụng tự sát.

Bà Nguyễn Thị H. (mẹ nạn nhân Nguyễn Thị M.) vẫn chưa hết bàng hoàng trước việc con rể dùng dao cứa cổ vợ rồi rút dao rạch bụng tự sát.

Hiện trường xảy ra án mạng - Ảnh: VNN

Vụ việc chị Nguyễn Thị M. (SN 1993, trú phường Hà Huy Tập, TP.Hà Tĩnh bị chồng là Nguyễn Đăng T. (SN 1982) dùng dao cứa cổ rồi tự sát khiến dư luận bàng hoàng.

Trao đổi trên báo Người Đưa Tin, bà Nguyễn Thị H. (SN 1971, trú huyện Đức Thọ, mẹ ruột nạn nhân) cho hay vẫn chưa hết bàng hoàng khi biết sự việc xảy ra.

Theo bà H., sau khi tỉnh lại, ổn định tinh thần, chị M. có kể lại cho bà sự việc trên. Theo đó, vào khoảng 9h sáng ngày 17/5, chị M. đang trên đường đi chở hàng về thì nhận được cuộc gọi của chồng với nội dung thấy đau đầu và bảo chị M. quay về bóp đầu giúp. Khi chị M. về đến nhà, T. nói vợ xuống bếp pha nước cam. Khi chị M. đưa nước cam lên. T. nói vợ quay lưng lại anh ôm một chút. Khi chị M. vừa quay lưng lại thì bất ngờ bị chồng dí dao, cứa cổ.

“Lúc này, M. hoảng sợ cố chạy ra ngoài kêu bố chồng cứu. Nghe tiếng con dâu kêu thất thanh, bố chồng M. chạy xuống thì phát hiện sự việc, gọi người đưa cả hai đi cấp cứu. Tôi nhận được cuộc gọi của hàng xóm bảo con gái gặp tai nạn nên tức tốc chạy đến bệnh viện”, bà H. cho biết.

Theo bà H., trước khi xảy ra chuyện, 2 vợ chồng T. không có mâu thuẫn gì lớn. T. là người, sống tình cảm, yêu và rất chiều chuộng vợ. Trước đây, chị M. công tác ở ngân hàng nhưng do áp lực công việc, chị đã xin nghỉ và đi buôn bán quần áo còn T. công tác tại Điện lực TP.Hà Tĩnh. Cuộc sống của 2 vợ chồng chị M. bình thường chỉ duy nhất việc kết hôn được gần 3 năm nay nhưng chưa có con nên cũng khiến cả hai rất buồn.

Được biết, gia cảnh chị M. rất khó khăn. M là chị cả trong gia đình có 3 chị em. Người em trai kế M. bị bại não bẩm sinh.

Nạn nhân bị chồng cứa cổ đã qua cơn nguy kịch - Ảnh: Dân Việt

Liên quan đến vụ việc, ngày 18/5, báo Bảo vệ Pháp luật dẫn nguồn thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cho biết, bệnh nhân Nguyễn Thị M. nhập viện trong tình trạng nguy kịch với vết thương ở ngực trái dài khoảng 5cm, có khí và máu chảy ra, đồng thời có vết thương ở vùng cổ dài khoảng 8-10cm.

Sau nhiều giờ tiến hành cấp cứu và phẫu thuật, hiện chị M. đã qua cơn nguy kịch và được điều trị phục hồi tại Khoa Hồi sức tích cực, Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh.

Để cứu sống được bệnh nhân, Bệnh viên Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh đã tập trung nhiều bác sĩ từ các khoa, Khoa cấp cứu chống độc, Khoa tai mũi họng, Khoa ngoại tổng hợp, Khoa hồi sức tích cực...

Trước đó, theo thông tin ban đầu trên Dân Việt, khoảng 8h sáng 17/5, người dân kinh hoàng thấy chị Nguyễn Thị M. lao từ trong nhà ra đường kêu cứu, trên người bê bết máu, ôm cổ với vết cắt sâu.

Khi người dân đưa chị M. đi cấp cứu thì phát hiện anh Lê Đăng T. (chồng nạn nhân M.) dùng dao rạch bụng tự tử. Dù được mọi người đưa đi bệnh viện nhưng anh T. đã tử vong.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-trong-an-o-ha-tinh-nguoi-me-dau-don-ke-phut-con-re-di-dao-cua-co-con-gai-a276038.html