Vụ vali "bí ẩn" trong phòng trọ TP.HCM: Bên trong là thi thể trẻ sơ sinh đang phân hủy


Thứ 6, 28/08/2020 | 12:15


Cùng sự kiện

Diễn biến mới nhất vụ vali "bí ẩn" bốc mùi hôi thối trong phòng trọ TP.HCM, cơ quan chức năng xác định bên trong là thi thể trẻ sơ sinh đang trong giai đoạn phân hủy.

Diễn biến mới nhất vụ vali "bí ẩn" bốc mùi hôi thối trong phòng trọ TP.HCM, cơ quan chức năng xác định bên trong là thi thể trẻ sơ sinh đang trong giai đoạn phân hủy.

Ngày 28/8, Công an quận Gò Vấp phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra vụ vali chứa thi thể trẻ em được phát hiện tại một nhà trọ trên địa bàn.

Công an lấy lời khai nhân chứng. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Theo tin tức ban đầu, vào sáng cùng ngày, bà N. (chủ nhà trọ) đến phòng trọ trên đường số 14, quận Gò Vấp, TP.HCM để dọn dẹp phòng trọ. Khi mở cửa, bà N. ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra từ chiếc vali khách thuê trọ để lại. Mở ra kiểm tra, bà N. thấy bên trong chiếc vali là bịch nylon màu đen, bốc mùi hôi thối.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng Công an quận Gò Vấp phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, ghi nhận lời khai những người xung quanh. Qua khám nghiệm, nhà chức trách xác định bên trong bịch nylon là thi thể trẻ sơ sinh đang trong giai đoạn phân hủy.

Khu trọ nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo Giao thông

Thi thể đứa trẻ sau đó được cơ quan chức năng đưa đi khám nghiệm, xác minh điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo bà N., căn phòng trọ này trước đây được 2 vợ chồng thuê ở cùng 3 đứa con. Tuy nhiên, cách đây vài hôm, họ đã trả phòng và dọn đi nơi khác. Sáng ngày 28/8, bà N. đến dọn phòng cho khách mới vào thuê thì phát hiện sự việc.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-vali-bi-an-trong-phong-tro-tphcm-ben-trong-la-thi-the-tre-so-sinh-dang-phan-huy-a336837.html