Vụ xe biển xanh gây tai nạn rồi bỏ trốn: Xuất hiện nhóm đồng nghiệp của tài xế đến thăm nạn nhân


Chủ nhật, 05/05/2019 | 11:51


Cùng sự kiện

Theo người nhà nạn nhân bị xe biển xanh tông trúng rồi bỏ trốn, hiện đã có nhóm người tự xưng là đồng nghiệp của tài xế gây tai nạn vào bệnh viện thăm hỏi.

Theo người nhà nạn nhân bị xe biển xanh tông trúng rồi bỏ trốn, hiện đã có nhóm người tự xưng là đồng nghiệp của tài xế gây tai nạn vào bệnh viện thăm hỏi.

Liên quan đến vụ xe biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy trên đường Nguyễn Xiển, quận Hoàng Mai, Hà Nội xảy ra tối qua (4/5), hiện nay, nạn nhân Ngô Văn P. (SN 1966, ngụ tại Nam Định) đã được đưa vào Bệnh viện Bỏng 103 để theo dõi trong tình trạng nửa khuôn mặt bị thương nặng.

Sáng 5/5, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin tại bệnh viện, anh Lò Văn Khoá (trú tại xã Hồng Thuận, huyện Giao Thủy, Nam Định), con rể của nạn nhân P. cho biết: “Hiện, bố tôi đang được theo dõi tại khoa Ngoại, Bệnh viện Bỏng 103. Từ tối qua đến giờ, ông không nói chuyện và ăn uống được gì. Bên cạnh đó, bố tôi còn có biểu hiện buồn nôn và đau đầu, gia đình chúng tôi đã yêu cầu bệnh viện kiểm tra lại tình trạng sức khỏe của bố tôi”.

Nạn nhân bị xe biển xanh tông trúng đang được điều trị tại Khoa ngoại, bệnh viện Bỏng 103. Ảnh: Người Đưa Tin

Cũng theo anh Khóa: “Cho đến giờ, người gây ra tai nạn vẫn chưa thấy vào viện hỏi thăm sức khỏe bố tôi, mà mới chỉ có nhóm người xưng là đồng nghiệp của người gây ra tai nạn vào thăm. Tuy nhiên, gia đình chúng tôi yêu cầu trực tiếp người gây ra tai nạn phải vào nói chuyện”.

Liên quan đến vụ tai nạn nghiêm trọng, ngày 5/5, trả lời trên báo Lao Động, ông Trần Anh Quân - quyền Trưởng phòng Kiểm định xe cơ giới - Cục Đăng kiểm Việt Nam - cho biết: Trên hệ thống dữ liệu quản lý phương tiện cơ giới đường bộ của Đăng kiểm, không có thông tin về xe ôtô biển xanh 80A-116.99. Do đó, chưa xác định được chủ xe, hồ sơ kỹ thuật phương tiện.

"Hệ thống quản lý của Cục Đăng kiểm Việt Nam chỉ quản lý xe dân sự, trong đó có cả xe biển xanh dân sự. Còn các xe do lực lượng công an quản lý không có trên hệ thống, do vậy ở đây có hai trường hợp xảy ra, phương tiện nghi vấn gây tai nạn trên có thể do lực lượng vũ trang quản lý hoặc phương tiện mang biển số 80A giả", ông Quân nhận định.

Được biết, theo ghi nhận của PV Người Đưa Tin, sáng 5/5, phía cơ quan điều tra đã đến làm việc với gia đình nạn nhân. Hiện vụ tai nạn đang tiếp tục được làm rõ.

Chiếc xe biển xanh gây tai nạn trên đường Nguyễn Xiển, Hà Nội. Ảnh: FB

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 20h30 tối 4/5, ông Ngô Văn P. điều khiển xe máy mang BKS 18E2 - 9589 lưu thông hướng Cầu Dậu - Khuất Duy Tiến.

Theo phản ánh của người dân, khi đi đến đoạn trước cửa gara ô tô Mạnh Hùng trên đường Nguyễn Xiển, thuộc địa bàn phường Đại Kim, quận Hoàng Mai thì xe máy do ông P. điều khiển bị một xe ô tô lưu thông với tốc độ cao đâm trúng.

Cú va chạm mạnh làm ông P. ngã xuống đường bất tỉnh, chấn thương vùng đầu và mặt, chảy rất nhiều máu. Điều đáng nói, sau khi xảy ra tai nạn, tài xế điều khiển xe không dừng lại để giải quyết mà phóng xe bỏ chạy.

Phát hiện ra sự việc, người dân đi đường đã đưa nạn nhân vào cấp cứu tại bệnh viện gần đó.

Đặc biệt, cũng vào tối qua, trên mạng xã hội đã lan truyền một clip người dân đuổi theo chiếc xe nghi là đã gây ra vụ tai nạn trên. Chiếc xe mang biển 80A, màu xanh, hiệu Toyota.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, đội CSGT số 14 (phòng CSGT Công an TP. Hà Nội) đã có mặt phối hợp với Công an quận Hoàng Mai khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xe-bien-xanh-gay-tai-nan-roi-bo-tron-xuat-hien-nhom-dong-nghiep-cua-tai-xe-den-tham-nan-nhan-a273938.html