Vụ xe cẩu tông ô tô rơi xuống kênh nước ở Bến Tre: Số nạn nhân tử vong tăng lên 3


Thứ 6, 28/06/2019 | 04:10


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ xe cẩu tông ô tô rơi xuống kênh nước tại cầu Hàm Luông, tỉnh Bến Tre, cơ quan chức năng cho biết, số nạn nhân tử vong đã tăng lên 3 người.

Liên quan đến vụ xe cẩu tông ô tô rơi xuống kênh nước tại cầu Hàm Luông, tỉnh Bến Tre khiến 5 người thương vong, cơ quan chức năng cho biết, số nạn nhân tử vong đã tăng lên 3 người.

Tin trong nước - Vụ xe cẩu tông ô tô rơi xuống kênh nước ở Bến Tre: Số nạn nhân tử vong tăng lên 3

Số nạn nhân tử vong trong vụ xe cẩu tông ô tô 7 chỗ trên cầu Hàm Luông, tỉnh Bến Tre đã tăng lên 3 người. Ảnh: PLO 

Thông tin trên báo Pháp Luật TP.HCM, sáng 28/6, cơ quan Công an tỉnh Bén Tre cho biết, vụ tai nạn giữa xe cẩu và ô tô 7 chỗ tông nhau trên cầu Hàm Luông có thêm hai nạn nhân tử vong.

Cụ thể, danh tính các nạn nhân tử vong bao gồm: Lê Thị Vĩnh (57 tuổi, ngụ xã Ngãi Hùng, huyện Tiểu Cần, Trà Vinh) tử vong tại hiện trường, Nguyễn Ngọc Toàn (24 tuổi, ngụ quận 12, TP.HCM, tài xế ô tô 7 chỗ) và Đỗ Hoài Thiện ( 37 tuổi, ngụ quận 12, TP.HCM) tử vong tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Các nạn nhân bị thương là Nguyễn Văn Hạnh (SN 1986, ngụ quận 12, TP.HCM) nhập viện trong tình trạng chấn thương sọ não, đa chấn thương, đang được cấp cứu tích cực và tài xế xe cẩu Tài Nguyễn Phước Lộc (SN 1989, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp), nhập viện trong tình trạng vết thương phức tạp cánh tay phải, bị đa chấn thương.

Nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn được xác định là do xe cần cẩu chạy phía trước có dấu hiệu mất phanh, tuột dốc và xảy ra va chạm với ô tô 7 chỗ lưu thông cùng chiều.

Liên quan đến sự việc, báo Dân Việt đưa tin, nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường kể lại, khi chiếc xe ô tô 7 chỗ (chở theo 4 người) đang lên dốc cầu thì một chiếc xe cầu di chuyển theo hướng ngược lại có biểu hiện tuột phanh, lao nhanh không dừng.

Khi hai xe đấu đầu nhau đã rơi khỏi cầu Hàm Luông. Chiếc xe 7 chỗ trong tình trạng lật úp dưới mương nước ở chân cầu.

Dù người dân đã tìm mọi cách giải cứu người trong xe ra nhưng gặp nhiều khó khăn. Đến khi một chiếc xe cẩu gần chân cầu có mặt và kéo chiếc ô tô lên khỏi kênh thì phát hiện 1 người còn sống, 3 người còn lại bị mắc kẹt bên trong.

THỦY TIÊN (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xe-cau-tong-o-to-roi-xuong-kenh-nuoc-o-ben-tre-so-nan-nhan-tu-vong-tang-len-3-a281871.html