Vụ xe chở 5 người về quê ăn giỗ gặp tai nạn: Thêm 1 nạn nhân tử vong


Thứ 2, 05/06/2017 | 08:38


Cùng sự kiện

Văn phòng Ban ATGT tỉnh Nghệ An vừa cho biết, thêm một nạn nhân bị tử vong trong vụ xe chở 5 người về quê ăn giỗ gặp tai nạn.

Văn phòng Ban ATGT tỉnh Nghệ An vừa cho biết, thêm một nạn nhân bị tử vong trong vụ xe chở 5 người về quê ăn giỗ gặp tai nạn.

Thông tin trên được báo Tiền Phong đăng tải. Theo đó, nạn nhân mới tử vong được xác định là anh Ngô Sỹ Hưng (SN 1971, trú xóm 5, xã Diễn Xuân, huyện Diễn Châu, Nghệ An). Nạn nhân Hưng là anh trai của chị Ngô Thị Anh (SN 1974, quê Diễn Châu) đã tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Báo Infonet

Trước đó, vào khoảng 3h30 cùng ngày, ô tô 5 chỗ mang BKS Phú Thọ lưu thông trên đường mòn Hồ Chí Minh, khi đến địa phận xã Nghĩa Bình, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An thì bất ngờ đâm vào cột mốc bên phải đường. Cú đâm mạnh khiến chiếc xe nằm lật ngửa bên đường.

Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trên xe ô tô có 5 người trong một gia đình. Vụ tai nạn khiến cháu Đặng Thị Linh (8 tuổi, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang), chị Ngô Thị Anh (mẹ cháu Linh) tử vong. Anh Ngô Sỹ Hưng (anh trai chị Anh), Đặng Văn Tiến (SN 1984, chồng chị Anh) và con trai anh Tiến bị thương nặng được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Tuy nhiên do vết thương quá nặng, anh Hưng đã tử vong.

Theo người nhà, các nạn nhân đang trên đường từ Tuyên Quang về quê ở huyện Diễn Châu (Nghệ An) để đám giỗ người thân thì gặp nạn.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xe-cho-5-nguoi-ve-que-an-gio-gap-tai-nan-them-1-nan-nhan-tu-vong-a192364.html