Vụ xe Container hất văng người xuống sông: Nạn nhân kể lại giây phút nguy hiểm


Thứ 7, 14/09/2019 | 07:30


Cùng sự kiện

Đang di chuyển trên cầu Thanh Trì thì chiếc xe container bất ngờ mất lái, đâm vào nhiều xe máy đang đi làn phía trong khiến 1 nạn nhân văng xuống sông Hồng.

Đang di chuyển trên cầu Thanh Trì thì chiếc xe container bất ngờ mất lái, đâm vào nhiều xe máy đang đi làn phía trong khiến 1 nạn nhân văng xuống sông Hồng.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Vietnamnet

Thanh niên đưa tin, vào khoảng 18h30 ngày 13/9, chiếc container đi trên cầu Thanh Trì theo hướng về Long Biên, Hà Nội. Khi đi đến gần đoạn cuối cầu thì xe này lao qua dải phân cách, tông trúng các phương tiện đi ở làn xe máy kế bên.

Tại hiện trường, chiếc container bị biến dạng phần đầu, phần lan can cầu giáp sông bị húc đổ, nhiều xe máy nằm rạp ở đường.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định chiếc xe container đâm vào 3 chiếc xe máy, 1 người bị rơi xuống sông mất tích, 3 người bị thương.

Đến 20h15 lực lượng chức năng đã tìm thấy người mất tích ở ngay khu vực ven sông, tuy nhiên người này đã tử vong.

Chỉ huy đơn vị cứu hộ, cứu nạn Công an thành phố Hà Nội xác nhận đơn vị phối hợp với Đội Cảnh sát giao thông đường thủy số 2 và số 3 đã trục vớt được nạn nhân.

Lực lượng cứu hộ đã bàn giao thi thể người đàn ông xấu số này cho Công an phường Thanh Trì để phối hợp với cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi. Hiện chưa xác định được danh tính nạn nhân.

Lực lượng cứu hộ cứu nạn tìm kiếm nạn nhân rơi xuống sông - Ảnh: Tuổi trẻ

Ngoài ra, 3 nạn nhân bị thương gồm: người điều khiển xe máy 89L2-0884 là anh Giang Tuấn Anh (28 tuổi, ở Ân Thi, Hưng Yên), người ngồi sau nạn nhân Tuấn Anh là anh Đỗ Mạnh Hùng (29 tuổi, ở Trí Hoà, Hưng Hà, Thái Bình) và ông Dương Văn Huấn (49 tuổi, Đào Xá, Đào Dương, Hưng Yên) - điều khiển xe máy 29V5-059.68.

Vẫn chưa hết bàng hoàng sau sự việc, anh Giang Tuấn Anh (SN 1991), nạn nhân trong vụ tai nạn kể lại với Vietnamnet: "5h25 tôi đi từ Hà Nội về Hưng Yên cùng một người bạn. Đến giữa cầu Thanh Trì thì xe container tông thẳng sang làn xe máy, đâm vào phía sau và đẩy tôi lên phía trên cùng với 2 xe đi bên cạnh tôi nữa. Một chú được đưa đi bệnh viện rồi, còn một người nữa thì không thấy tung tích, có thể là rơi xuống sông".

Các nạn nhân bị thương - Ảnh: Vietnamnet

Theo nhiều nhân chứng kể lại, sau quãng đường loạng choạng như đang cố xử lý sự cố, chiếc xe container bất ngờ lao từ phần đường dành cho ôtô sang phần đường dành cho xe máy.

Cú đánh lái khiến hàng chục mét dải phân cách bị đổ, khi đến sát mép cầu, lái xe kịp đánh lái để không lao xuống sông, nhưng đã đâm nhiều xe máy và gần chục lan can cầu rơi xuống sông Hồng.

Sau khi gây tai nạn liên hoàn, tài xế xe container BKS 15C-085.22 kéo theo rơ móoc 15R-087.17 đã rời khỏi hiện trường.

Hiện lực lượng Đội CSGT số 14 đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để làm rõ vụ tai nạn.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xe-container-hat-vang-nguoi-xuong-song-nan-nhan-ke-lai-giay-phut-nguy-hiem-a292808.html