+Aa-
    Zalo

    Vụ xe khách tông xe container ở Tuyên Quang: Thầy giáo bàng hoàng kể lại giây phút gặp nạn

    ĐS&PL Thầy giáo Nguyễn Xuân Đức, một trong những người có mặt trên chuyến xe khách bàng hoàng kể lại giây phút gặp nạn.

    Thầy giáo Nguyễn Xuân Đức, một trong những người có mặt trên chuyến xe khách bàng hoàng kể lại giây phút gặp nạn.

    Nạn nhân trong vụ xe khách tông xe tải khiến 3 người tử vong tại Tuyên Quang. Ảnh: Thanh Niên 

    Liên quan đến vụ xe khách tông xe container tại Tuyên Quang, báo Thanh Niên cho hay, đúng 1h ngày 24/7, 2 xe cứu thương của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang đã đưa thi thể 2 nữ giáo viên tiểu học Lê Hồng Phong (Hải Phòng) về tới nhà tang lễ. Rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè, người thân của 2 nữ giáo viên đã òa khóc khi nhìn thấy xe về.

    Thầy giáo Nguyễn Xuân Đức - thành viên trong đoàn chưa hết bàng hoàng kể lại sự việc: "Sau khi ăn cơm trưa tại Tuyên Quang, đoàn tiếp tục khởi hành lên Hà Giang. Lúc này, gần như ai cũng buồn ngủ nên không còn để ý tới đường.

    Đi khoảng 10 phút, bỗng nghe tiếng va đập rất mạnh, cả xe thức giấc bàng hoàng. Nhìn sang bên, tôi thấy Hà bị mảnh vỡ cửa kính găm đầy trên mặt, biến dạng thương tâm, tôi sợ quá hét lên. Phía sau, Vân Anh cũng bị mắc kẹt vào ghế, bất tỉnh. Cả xe hỗn loạn chưa từng có.

    Một lát sau, người dân xung quanh ra hỗ trợ đưa Hà và Vân Anh ra khỏi xe. Lúc này em đã mất. Vân Anh tử vong khi trên đường tới bệnh viện huyện".

    Theo lời kể của thầy Đức, Hà ngồi ghế đầu, sát cửa sổ, sau tài xế. Sau Hà là Vân Anh. Cháu Ánh cũng ngồi gần đó. Cả vệt xe phía tài đều bị thương nặng. Mọi việc xảy ra trong gang tấc khiến ai cũng bàng hoàng, đau đớn.

    Hiện trường vụ xe khách tông xe container khiến 3 người tử vong tại Tuyên Quang. Ảnh: Pháp Luật Việt Nam 

    Thông tin về sự việc trước đó, báo Người Lao Động cho hay, vào khoảng 13h ngày 23/7, xe khách 29 chỗ biển kiểm soát 15B-02792 chở đoàn 22 người, gồm cán bộ Cung Thiếu nhi thành phố cùng giáo viên 4 trường tiểu học của quận Ngô Quyền đi từ thiện tại Hà Giang bị một xe container đi lấn làn tông phải tại Km46, quốc lộ 2 đoạn qua địa phận xã Yên Phú (huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang).

    Cú va chạm quá mạnh khiến chiếc xe khách mất lái, tông vào vách núi mới dừng lại được.

    Hậu quả, vụ tai nạn đã khiến 12 người bị thương. Các nạn nhân đã nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hàm Yên.

    Tuy nhiên, do vết thương nặng nên 2 nữ giáo viên tiểu học đã tử vong, 3 người được chuyển lên tuyến trên cấp cứu, còn 7 người bị thương nhẹ, được điều trị tại Bệnh viện Hàm Yên.

    Sáng 24/7, một trong 3 nạn nhân được chuyển lên Bệnh viện Việt - Đức (Hà Nội) là Trần Thị Minh Ánh đã tử vong. 

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xe-khach-tong-xe-container-o-tuyen-quang-thay-giao-bang-hoang-ke-lai-giay-phut-gap-nan-a285656.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan