Vừa sinh con vài ngày, "nữ quái" đã nhờ hàng xóm trông hộ để ra chợ hành nghề


Chủ nhật, 13/10/2019 | 11:37


Tại cơ quan công an đối tượng khai nhận, sau khi sinh con được ít ngày đã nhờ hàng xóm trông hộ để ra chợ trộm cắp tài sản, bán lấy tiền tiêu xài và mua ma túy sử dụng.

Tại cơ quan công an đối tượng khai nhận, sau khi sinh con được ít ngày đã nhờ hàng xóm trông hộ để ra chợ trộm cắp tài sản, bán lấy tiền tiêu xài và mua ma túy sử dụng.

Tin trong nước - Vừa sinh con vài ngày, 'nữ quái' đã nhờ hàng xóm trông hộ để ra chợ hành nghề

"Nữ quái" Vũ Lê Thanh Thủy bị bắt giữ - Ảnh: Người lao động

Báo Đắk Lắk đưa tin, gần 1 tháng qua, chợ Buôn Ma Thuột thường xảy ra tình trạng mất tài sản khiến các tiểu thương rất lo lắng. Hệ thống camera quan sát của các tiểu thương, Ban quản lý chợ Buôn Ma Thuột xác định, một đối tượng nữ thường lẻn vào trộm cắp tài sản trong các ki-ốt của tiểu thương vào khoảng thời gian sáng sớm hoặc chiều tối, lúc chợ vắng người.

Ngày 9/10, Ban quản lý chợ Buôn Ma Thuột đã phối hợp với Công an phường Tân Tiến (TP.Buôn Ma Thuột) theo dõi, mật phục và bắt quả tang người phụ nữ đang trộm cắp tài sản trong 1 ki-ốt.

Liên quan đến vụ việc, Người lao động đưa tin, tại cơ quan công an, người phụ nữ khai nhận tên là Vũ Lê Thanh Thủy (31 tuổi, ngụ phường Thành Công, TP Buôn Ma Thuột).

Sau khi sinh con được ít ngày, đối tượng Thủy nhờ hàng xóm trông con để ra chợ trộm cắp tài sản bán lấy tiền tiêu xài và mua ma túy sử dụng.

Đến nay, dù mới sinh con được 1 tháng nhưng đối tượng Thủy đã thực hiện 6 vụ trộm cắp tài sản của các tiểu thương.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-sinh-con-vai-ngay-nu-quai-da-nho-hang-xom-trong-ho-de-ra-cho-hanh-nghe-a296730.html