+Aa-
    Zalo

    Vui chơi ở công viên nước đẹp nhất Hà Nội, bé trai 4 tuổi nhập viện do đuối nước

    ĐS&PL Sau khi xảy ra tai nạn đuối nước tại Công viên nước Thanh Hà, bé trai 4 tuổi đã được chuyển tới bệnh viện cấp cứu.

    Sau khi xảy ra tai nạn đuối nước tại Công viên nước Thanh Hà, bé trai 4 tuổi đã được chuyển tới bệnh viện cấp cứu.

    Theo Tiền phong, chiều 12/6, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin vụ việc một bé trai khoảng 4 tuổi phải nhập viện cấp cứu khi đến tại công viên nước Thanh Hà (phường Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội), nơi được cho là công viên nước đẹp nhất Thủ đô.

    Em bé được người lớn sơ cứu sau sự cố. Ảnh: Thời đại

    Cụ thể, chiều cùng ngày, bé trai kể trên đi cùng người thân vào khu công viên nước chơi. Tuy nhiên, khi cháu bé vui chơi ở khu vực sông nhân tạo nơi có dòng nước chảy chậm thì bị úp phao và ngã xuống nước. Ngay sau đó, bé trai này được mọi người đưa lên bờ sơ cứu.

    Sau khi được sơ cứu, phía công viên nước đã đưa cháu bé đến bệnh viện. Hiện sức khỏe cũng dần ổn định.

    Liên quan vụ việc, Người Đưa Tin cho biết, công viên nước này chính thức mở cửa đón khách từ hôm 10/6. Quần thể công viên có 9 hạng mục trò chơi mạo hiểm, tốc độ như đường trượt 4 làn, đường trượt xoắn ốc, vòng xoáy khổng lồ, sông lười, hố đen vũ trụ, máng trượt, khu tạo sóng nhân tạo… Ngoài các trò chơi dưới nước còn có các khu vui chơi trên cạn phù hợp với mọi lứa tuổi như khu vui chơi dành cho các gia đình.

    Khi bắt đầu hoạt động, chính quyền địa phương cùng các đơn vị chức năng quận Hà Đông đã tới để kiểm tra. Qua kiểm tra, công viên mới có giấy phép kinh doanh, chưa đầy đủ các loại giấy tờ pháp lý. Chính quyền địa phương đã lập biên bản xử phạt hành chính, và đề nghị quận ra thông báo đình chỉ hoạt động của công viên.

    Ngày 12/6, quận Hà Đông và phường Phú Lương vừa mới ra quyết định đình chỉ hoạt động của công viên nước Thanh Hà thì đến chiều cùng ngày xảy ra vụ việc trên.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vui-choi-o-cong-vien-nuoc-dep-nhat-ha-noi-be-trai-4-tuoi-nhap-vien-do-duoi-nuoc-a279611.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan