Xác định danh tính cô gái trẻ tử vong bên bờ suối, thi thể vùi trong cát


Thứ 2, 27/01/2020 | 07:49


Liên quan đến vụ việc phát hiện một thi thể nữ nạn nhân thò cánh tay khỏi bãi cát tại Lào Cai, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình về mai táng

Liên quan đến vụ việc phát hiện một thi thể nữ nạn nhân thò cánh tay khỏi bãi cát bên bờ suối tại Lào Cai, thi thể nạn nhân đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình về mai táng.

Hiện trường nơi phát hiện ra thi thể nạn nhân. Ảnh: Bảo Vệ Pháp Luật.

Tờ Bảo Vệ Pháp Luật đưa tin, vào 13h30 ngày 27/1, thông tin từ VKSND huyện Văn Bàn cho biết ngày 26/1 (tức ngày 2 Tết), VKSND huyện cùng Công an huyện Văn Bàn đã khẩn trương phối hợp với các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh và VKSND tỉnh Lào Cai tổ chức khám nghiệm hiện trường vụ án mạng xảy ra tại bờ suối, ở thôn Khe Tào, xã Nậm Tha.

Kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy: Trên cổ nạn nhân có vết bầm tím, nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết của nạn nhân được cho là bị ngạt.

Theo tờ Tổ Quốc, qua xác minh ban đầu, nạn nhân là chị Trần Thị L. (SN 1996, trú tại xã Nậm Tha, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai).

Chị L. đã lập gia đình và có 1 con gái nhưng cuộc sống vợ chồng có nhiều khúc mắc nên đã ly hôn. Sau khi ly hôn, L. ở với bố mẹ đẻ, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Trước đó, vào sáng 26/1 (tức mùng 2 Tết), người dân khi đi qua bờ suối ở thôn Khe Tào (xã Nậm Tha, huyện Văn Bàn, Lào Cai) phát hiện cánh tay thò ra khỏi dải cát nên đã nhanh chóng thông báo chính quyền địa phương.

Sau đó, Công an huyện Văn Bàn, Công an tỉnh Lào Cai đã có mặt tại hiện trường để điều tra, khai quật tử thi làm rõ vụ việc.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-dinh-danh-tinh-co-gai-tre-tu-vong-ben-bo-suoi-thi-the-vui-trong-cat-a309564.html