Xác định nguyên nhân người đàn ông tử vong dưới bụi tre trên quốc lộ 48D


Thứ 2, 02/09/2019 | 10:13


Qua điều tra, cơ quan chức năng xác định được danh tính và nguyên nhân người đàn ông tử vong bất thường dưới bụi tre trên quốc lộ 48D.

Qua điều tra, cơ quan chức năng xác định được danh tính và nguyên nhân người đàn ông tử vong bất thường dưới bụi tre trên quốc lộ 48D.

Tin trong nước - Xác định nguyên nhân người đàn ông tử vong dưới bụi tre trên quốc lộ 48D

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: PLO 

Liên quan đến sự việc người dân phát hiện thi thể đang phân hủy trên quốc lộ 48D, báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin, ngày 2/9, cơ quan chức năng ở huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) cho biết đã xác định được danh tính và nguyên nhân tử vong.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Thanh T. (56 tuổi), trú xã Châu Quang, huyện Quỳ Hợp.

Qua khám nghiệm, Công an huyện Quỳ Hợp cũng xác định nguyên nhân dẫn đến ông T. tử vong là do sốc ma túy. Ông T. đã tử vong nhiều ngày trước, thi thể đang phân hủy mạnh.

Người thân đã đến nhận, đưa thi thể ông T. về quê nhà tổ chức lễ an táng theo phong tục địa phương.

Trước đó, báo An Ninh Thủ Đô cho hay, vào khoảng 14h ngày 31/8, người dân thị trấn Quỳ Hợp, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An phát hiện thi thể một người đàn ông nằm bên bụi tre thuộc khối 13, cách Quốc lộ 48D khoảng 10m.

Thời điểm được phát hiện, thi thể người đàn ông đã có dấu hiệu phân hủy. Qua nhận diện thì nạn nhân là nam giới trên 50 tuổi, cao khoảng 1m6, mặc áo mưa và quần lửng màu đen.

Cách vị trí nạn nhân nằm là chiếc xe máy không mang biển kiểm soát. Nhận được tin báo, Công an huyện Quỳ Hợp phối hợp với Công an tỉnh Nghệ An đến khám nghiệm tử thi, phát thông tin tìm danh tính nạn nhân.

Sáng 1/9, người thân của nạn nhân đã đến cơ quan công an nhận diện người thân. Cùng ngày, sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, thi thể nạn nhân đã được bàn giao về cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục.

Dạ Hoa (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-dinh-nguyen-nhan-nguoi-dan-ong-tu-vong-duoi-bui-tre-tren-quoc-lo-48d-a291249.html