+Aa-
    Zalo

    Xác định nguyên nhân vụ hỏa hoạn gây thiệt hại gần 10 tỷ đồng ở Thanh Hóa

    ĐS&PL Nguyên nhân vụ hỏa hoạn tại tỉnh Thanh Hóa gây thiệt hại gần 10 tỷ đồng được xác định là do chập điện.

    Nguyên nhân vụ hỏa hoạn tại tỉnh Thanh Hóa gây thiệt hại gần 10 tỷ đồng được xác định là do chập điện.

    Theo tin tức trên TTXVN, đến 0h ngày 11/4, vụ hỏa hoạn tại Công ty TNHH Quốc Đại (xã Hoằng Thịnh, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa) đã được Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa khống chế và dập tắt.

    Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa căng mình dập tắt đám cháy.

    Theo cơ quan chức năng, vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người, nhưng thiệt hại ước tính là gần 10 tỉ đồng. Tại hiện trường, 3 trong tổng số 4 nhà kho chứa nguyên liệu của Công ty đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Nguyên nhân vụ hỏa hoạn này được cơ quan chức năng xác định là do chập điện.

    Liên quan đến sự việc này, báo Tri thức trực tuyến đưa tin, vào khoảng 19h ngày 10/4, ngọn lửa bất ngờ bùng phát dữ dội tại kho chứa hàng Công ty TNHH Quốc Đại.

    Ngọn lửa xuất phát từ khu sấy nguyên liệu, sau đó lan nhanh sang nhiều khu vực khác, công nhân và người dân đã dùng nước và các phương tiện dập lửa để chữa cháy nhưng bất thành.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh Thanh Hóa đã điều hơn 100 cán bộ, chiến sỹ cùng 11 xe cứu hỏa tới hiện trường để chữa cháy. Ngoài ra, Phòng Cảnh sát Cơ động, Công an tỉnh Thanh Hóa đã cử 70 chiến sỹ tới hiện trường cùng phối hợp triển khai công tác cứu hỏa.

    Lãnh đạo huyện Hoằng Hóa cũng đã tới hiện trường, đồng thời huy động toàn bộ lực lượng Công an huyện, Công an xã Hoằng Thịnh và các xã lân cận tới phối hợp phong tỏa hiện trường, bảo đảm an ninh trật tự tại khu vực xảy ra hỏa hoạn.

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-dinh-nguyen-nhan-vu-hoa-hoan-gay-thiet-hai-gan-10-ty-dong-o-thanh-hoa-a186902.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan