Xác minh clip chồng đánh đập vợ từ dưới hồ nước lên tận bờ trước mặt con nhỏ ở Tây Ninh


Chủ nhật, 15/09/2019 | 15:03


Cùng sự kiện

Cơ quan chức năng đang vào cuộc xác minh, làm rõ clip "chồng đánh vợ dã man, dìm xuống nước" ở Tây Ninh đang lan truyền trên mạng xã hội.

Cơ quan chức năng đang vào cuộc xác minh, làm rõ clip "chồng đánh vợ dã man, dìm xuống nước" ở Tây Ninh đang lan truyền trên mạng xã hội.

Người vợ bị chồng dìm xuống nước - Ảnh cắt từ clip

Ngày 15/9, trao đổi với PV Báo Người Đưa Tin, đại diện chính quyền huyện Tân Châu (tỉnh Tây Ninh) cho biết, cơ quan chức năng địa phương đang phối hợp với Công an huyện Tân Châu, Công an tỉnh Tây Ninh xác minh làm rõ vụ chồng bạo hành vợ xảy ra ở xã Suối Dây, huyện Tân Châu.

Cũng trao đổi trên báo này, bà Võ Thị Bạch Tuyết, Chủ tịch hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Tây Ninh cũng cho biết: "Phía hội cũng đang xác minh và sẽ có hướng hỗ trợ nạn nhân trong vụ việc".

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Phụ nữ TP. HCM, chị Lê Thị Kim Hoàng, Chủ tịch Hội phụ nữ xã Suối Dây cho biết, Hội đã cùng các ban ngành đoàn thể đang xem xét giải quyết nạn bạo hành này.

Trong diễn biến có liên quan, báo Thanh Niên thông tin thêm, trong ngày 15/9, theo anh Đặng Văn Phúc, Đội trưởng Đội Cứu nạn Giao thông Tây Ninh, các thành viên trong đội đã nỗ lực xác minh và tìm đến được nhà người phụ nữ trong clip, đưa chị đến cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Tây Ninh.

Chiều cũng ngày, các bác sĩ khoa cấp cứu đã tiến hành thăm khám, điều trị cho bệnh nhân.

Theo đó, nạn nhân được xác định là chị T.T.T.M (31 tuổi, tạm trú tại xã Suối Dây, huyện Tân Châu). Theo ghi nhận của PV báo Thanh Niên, chị M. bị nhiều vết thương trên cổ, mặt và vết bầm tím trên mắt. Hiện tinh thần chị M. còn khá hoảng loạn.

Chị M. cho hay, người bạo hành chị trong clip là chồng chị tên P.C.L (33 tuổi). Hai vợ chồng cưới nhau hơn 10 năm, có 2 đứa con. Gia đình chị M. làm nghề mua bán và kinh doanh hồ bơi gia đình.

Chị M. cho biết đây không phải là lần đầu tiên mình bị chồng đối xử như thế này. Tuy nhiên, vì con cái, chị đã nhiều lần ngậm đắng nuốt cay, bỏ qua mọi chuyện.

Chị M. kể đó là đoạn clip do camera nhà chị ghi được. Sau đó, người thân đã bức xúc, cung cấp cho Đội cứu nạn Giao thông Tây Ninh để nhờ được hỗ trợ.

Trước đó, ngày 14/9, trên trang Facebook anh Đặng Văn Phúc (Đội trưởng đội Cứu nạn Giao thông Tây Ninh) đăng tải một đoạn video ghi lại cảnh người phụ nữ bị chồng bạo hành dã man.

Hình ảnh đoạn video ghi lại cho thấy, người đàn ông bất ngờ đẩy vợ xuống hồ nước - nơi có máng lượn và cầu trượt dành cho trẻ em vui chơi. Tiếp đó, người chồng nhanh chóng nhảy xuống, ghì cổ vợ dìm xuống nước.

Sau một hồi giằng co, người vợ thoát lên bờ nhưng hai vợ chồng tiếp tục lời qua tiếng lại. Sau đó anh ra tiếp tục tấn công, đánh vợ rất dã man mặc cho con la hét, khóc lóc thảm thiết.

Theo chia sẻ, vụ việc xảy ra ngày 13/9 tại địa bàn xã Suối Dây, huyện Tân Châu, Tây Ninh.

Đoạn video sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-clip-chong-danh-dap-vo-tu-duoi-ho-nuoc-len-tan-bo-truoc-mat-con-nho-o-tay-ninh-a292942.html