+Aa-
    Zalo

    Xe máy va chạm ô tô tải, 2 du khách người nước ngoài thương vong

    ĐS&PL Hai du khách người nước ngoài đi xe máy lưu thông trên đường thì bất ngờ va chạm với ô tô tải đang sang đường. Vụ tai nạn khiến một người thiệt mạng, một người bị thương.

    Hai du khách người nước ngoài đi xe máy lưu thông trên đường thì bất ngờ va chạm với ô tô tải đang sang đường. Vụ tai nạn khiến một người thiệt mạng, một người khác bị thương.

    Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: NLĐ

    Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 17h ngày 20/8, trên QL 1A, đoạn chạy qua phường Nam Sơn, TP Tam Điệp (Ninh Bình).

    Theo thông tin ban đầu trên Dân trí, thời điểm trên, 2 du khách người nước ngoài (chưa xác định được danh tính và quốc tịch) đi xe máy theo hướng từ thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa) ra thành phố Tam Điệp (Ninh Bình), trong đó du khách nam đi xe máy BKS 92F1 – 419.05, du khách nữ đi xe BKS 22B2 – 207.70.

    Khi đến trước cổng nhà máy xi măng Pomihoa (phường Nam Sơn), hai du khách trên bất ngờ va chạm với xe tải BKS 35C – 077.31, chở vật liệu đang sang đường vào nhà máy.

    Hậu quả, nữ du khách (cùng chiếc xe máy) bị chui vào gầm xe, sau đó bị bánh xe đè lên người tử vong tại chỗ. Nam du khách va chạm vào đầu xe ngã văng xuống đường, bị thương nhẹ. Hai chiếc xe máy đều hư hỏng nặng.

    Ngay sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT Công an TP Tam Điệp đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với các lực lượng chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân tai nạn và hỗ trợ đưa người bị thương đi cấp cứu.

    Theo TTXVN, bước đầu, lực lượng chức năng xác định hai nạn nhân vụ tai nạn có quốc tịch tại một nước thuộc châu Âu. Nạn nhân thiệt mạng là nữ giới. Nạn nhân bị thương nhẹ là nam giới, đều trên 20 tuổi.

    Hiện, lực lượng chức năng đang tích cực xác định nguyên nhân vụ tai nạn và thông tin về hai nạn nhân.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-may-va-cham-o-to-tai-2-du-khach-nguoi-nuoc-ngoai-thuong-vong-a289579.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan