Xe ô tô con lao xuống vực sâu hơn 200 m tại Tam Đảo, 4 người tử vong


Chủ nhật, 26/04/2020 | 12:17


Sau khi xảy ra vụ việc, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc, Giám đốc Công an, Giám đốc sở GTVT và lãnh đạo huyện Tam Đảo đã có mặt chỉ đạo cứu hộ, khắc phục hậu quả.

Sau khi xảy ra vụ việc, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc, Giám đốc Công an, Giám đốc sở GTVT và lãnh đạo huyện Tam Đảo đã có mặt chỉ đạo cứu hộ, khắc phục hậu quả.

Theo báo cáo nhanh của Ban ATGT tỉnh Vĩnh Phúc, hồi 14h30 ngày 26/4, tại Km21, QL2B hướng Vĩnh Yên - Tam Đảo đã xảy ra vụ TNGT giữa xe ô tô con biển số 24A10036 và 1 xe máy (chưa rõ biển số) làm cả 2 xe lao xuống vực sâu 200m. Hậu quả làm 4 người chết (3 người trên ô tô và 1 người đi xe máy) và 1 người bị thương (người trên ô tô).

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: OFFB

Sau khi xảy ra vụ việc, Chủ tịch UBND tỉnh, Giám đốc Công an, Giám đốc sở GTVT và lãnh đạo Huyện Tam Đảo đã có mặt chỉ đạo cứu hộ, khắc phục hậu quả.

Hiện lực lượng cứu hộ đã tìm được hết nạn nhân. Người bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện tỉnh Vĩnh Phúc, những nạn nhân tử vong đã được đưa về bệnh viện Tam Đảo để tiếp tục làm các thủ tục pháp y, sau đó sẽ giao lại cho gia đình làm tang lễ.

Đại diện Ban ATGT tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, 3 nạn nhân tử vong trên xe ô tô là người ở thị trấn Tam Đảo, còn nạn nhân đi xe máy là người ở TP Vĩnh Yên.

Được biết, đoạn đường xảy ra tai nạn là một khúc cua gấp, tại đây được trang bị đầy đủ hộ lan, gương cầu và mới được thảm lại mặt đường.

Sau khi nhận được thông tin về vụ việc, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Chủ tịch Uỷ ban ATGT Quốc gia đã yêu cầu Lãnh đạo UBND tỉnh và Ban ATGT tỉnh chỉ đạo các cơ quan chức năng tập trung ưu tiên cứu chữa nạn nhân bị thương, giảm thiểu thiệt hại về người. Yêu cầu khẩn trương điều tra, xác minh nguyên nhân vụ TNGT, đặc biệt cần kiểm tra nồng độ cồn và ma tuý đối với người điều khiển phương tiện trong vụ TNGT.

Đồng thời yêu cầu lãnh đạo Uỷ ban ATGT Quốc gia cùng với lãnh đạo tỉnh đến thăm hỏi động viên và chuyển lời thăm hỏi, chia buồn của Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ tới gia đình nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-o-to-con-lao-xuong-vuc-sau-hon-200-m-tai-tam-dao-4-nguoi-tu-vong-a321105.html