+Aa-
    Zalo

    Bùi Văn Công kêu oan: "Hung thủ thực sự vẫn còn nhởn nhơ ngoài pháp luật"

    ĐS&PL Đứng trước tòa, Bùi Văn Công bức xúc, nói lớn kêu oan, khẳng định bản thân chưa từng động tới nữ sinh Cao Mỹ Duyên.

    Đứng trước tòa, Bùi Văn Công bức xúc, nói lớn kêu oan, khẳng định bản thân chưa từng động tới nữ sinh Cao Mỹ Duyên.

    Sau Lường Văn Lả, Lường Văn Hùng, bị cáo Bùi Văn Công được dẫn giải từ xe cảnh sát vào khu xét xử. Ngay khi thấy đối tượng xuất hiện, người dân lập tức đứng dậy theo dõi và dấy lên những bàn tán sôi nổi.

    Bất ngờ, ngay khi HĐXX hỏi bị cáo Bùi Văn Công có thừa nhận hành vi phạm tội theo như cáo trạng hay không, đối tượng này lập tức nói lớn kêu oan, cho rằng bản thân bị ép cung.

    "Bị cáo chưa từng động tới một cọng lông của nạn nhân Cao Mỹ Duyên, bị cáo bị oan", Bùi Văn Công bức xúc nói giống như đã bị dồn nén nỗi oan từ rất lâu.

    Ngay sau đó, VKS tham gia xét hỏi cùng HĐXX để đấu tranh làm rõ đối với bị cáo.

    Bùi Văn Công kêu oan tại phiên xét xử nữ sinh giao gà.

    Đại diện VKS đặt câu hỏi: "Bị cáo nói mình bị oan, vậy tại sao bản tự khai trước đó bị cáo đã thừa nhận hành vi phạm tội?".

    Trả lời câu hỏi trên, Bùi Văn Công cho biết: "Do để giữ tính mạng nên bị cáo mới phải nhận lời... Bị cáo bị oan".

    Trước tình hình trên, HĐXX yêu cầu Lường Văn Lả khai lại toàn bộ quá trình bắt cóc, hiếp dâm, sát hại nữ sinh Cao Mỹ Duyên. Đây là đối tượng không hề có mâu thuẫn trước đó đối với Bùi Văn Công.

    Một lần nữa, Lường Văn Lả vẫn giữ nguyên lời khai như cũ, chỉ rõ Bùi Văn Công là người khởi xướng trong mọi hành vi phạm tội. Tuy nhiên, sau khi ngồi phía dưới nghe xong, Công vẫn cho rằng Lả nói chưa chính xác.

    Tiếp tục, VKS hỏi Bùi Văn Công về vết máu có trên thùng xe ô tô. Về việc này, Công cho biết bản thân không biết tại sao lại xuất hiện vết máu này và nghi có người đổ oan cho mình.

    "Bị cáo nếu có giết người thì không bao giờ phi tang vào đất của em gái nhà mình (tức chuồng lợn của bà Bùi Thị Thơm-PV). Đây là các đối tượng thù hằn bị cáo, nên cố ý đổ oan cho bị cáo. bị cáo khẳng định hung thủ thực sự đang nhởn nhơ ngoài pháp luật", Công nói lớn.

    Cũng theo bị cáo Bùi Văn Công, đối tượng liên tục nhắc đến việc bị ép cung, mớm cung trong suốt quá trình điều tra. Thậm chí, khi có sự tham gia của luật sư bào chữa cho bị cáo, VKS thì bị cáo cũng không dám khai.

    "Bị cáo rất sợ, bị cáo lúc nào cũng như cá nằm trên thớt nên phải nhận tội. Khi bị tra hỏi, bị cáo chỉ được phép nói có, không được trả lời là không. Nếu không nhớ thì điều tra viên mớm lời", Công nói.

    Đáng chú ý, Bùi Văn Công nhắc đến mối quan hệ với mẹ nữ sinh giao gà là bà Trần Thị Hiền. Bị cáo cho biết, chưa từng giao dịch ma bán ma túy với bà này, mối nợ tiền cũng hoàn toàn không có. Tất cả là do bị ép nên phải nhận để giữ tính mạng.

    Tính đến thời điểm này, Công là người thứ 3 phản cung sau Bùi Thị Kim Thu, Cầm Văn Chương (sau này đã nhận tội).

    Để làm rõ tội trạng cũng như chứng minh cho Bùi Văn Công thấy cáo trạng truy tố của VKS là có đầy đủ căn cứ, HĐXX quay lại xét hỏi bị cáo Lường Văn Lả, Lường Văn Hùng và Phạm Văn Nhiệm. Cả 3 bị cáo đều giữ nguyên lời khai như ban đầu.

    Đến 15h40, HĐXX tuyên bố kết thúc phiên làm việc buổi chiều. Sáng ngày mai (27/12), phiên tòa sẽ tiếp tục phần xét hỏi các bị cáo còn lại.

    Nguyễn Phượng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bui-van-cong-keu-oan-hung-thu-thuc-su-van-con-nhon-nho-ngoai-phap-luat-a306096.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan