Xô ngã vợ mới sinh rồi bỏ đi chơi, về nhà phát hiện vợ đã tử vong


Thứ 6, 09/10/2020 | 08:29


Cùng sự kiện

Trong cơn cãi vã, Hải xô ngã vợ ra nền nhà rồi bỏ đi chơi. Tuy nhiên, khi về đến nhà, Hải bàng hoàng phát hiện vợ đã tử vong.

Trong cơn cãi vã, Hải xô ngã vợ ra nền nhà rồi bỏ đi chơi. Tuy nhiên, khi về đến nhà, Hải bàng hoàng phát hiện vợ đã tử vong.

Ngày 9/10, trả lời báo chí, Thượng tá Cao Thanh Hải- Trưởng Công an xã Quế Phong, tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Seo Văn Hải (26 tuổi, trú tại bản Tam Hợp, xã Tri Lễ) về hành vi “Cố ý gây thương tích dẫn đến hậu quả nghiêm trọng”.

Nạn nhân trong vụ việc là chị Lữ Thị Thư (33 tuổi, vợ Hải).

Tổ chức tang lễ cho nạn nhân. Ảnh minh họa

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào ngày 29/9, sau khi nhậu, Hải trở về nhà thì xảy ra mâu thuẫn dẫn tới xô xát với vợ là chị Thư. Hải bức tức xô vợ ngã ra nền nhà rồi lấy xe máy bỏ đi. Thấy chồng đi chơi, chị Thư chạy ra can ngăn, không cho chồng lấy xe máy đi nhưng không được nên quay vào nhà nghỉ ngơi.

Đến rạng sáng ngày 30/9, Hải về nhà thì thấy vợ đang nằm trên giường nên chủ động lại làm hòa thì mới phát hiện vợ mình đã tử vong.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an đã có mặt tại hiện trường, tạm giữ Hải để phục vụ điều tra. Theo ông Vi Văn Cường- Chủ tịch UBND xã Tri Lễ, công an đã đến hiện trường nhưng không phát hiện thấy có thương tích gì nặng trên người chị Thư. Ngay sau đó, Hải bị công an bắt giữ để điều tra.

Được biết, vợ chồng Hải đã có hai con trai 2 tuổi và 3 tháng tuổi.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xo-nga-vo-moi-sinh-roi-bo-di-choi-ve-nha-phat-hien-vo-da-tu-vong-a341908.html