Xô xát trong quán nhậu ở TP.HCM, một người bị đâm tử vong


Thứ 3, 21/04/2020 | 14:27


Cùng sự kiện

Trong lúc xảy ra xô xát với nhóm thanh niên trong quán nhậu, người đàn ông 51 tuổi bị đâm tử vong.

Trong lúc xảy ra xô xát với nhóm thanh niên trong quán nhậu, người đàn ông 51 tuổi bị đâm tử vong.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Zingnews

Chiều ngày 21/4, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM, đã khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng khiến một người tử vong tại phường Tam Phú.

Nạn nhân là ông Lâm Văn Cao (51 tuổi, quê Sóc Trăng).

Khoảng 3h cùng ngày, tại hẻm số 8, đường Ụ Ghe, phường Tam Phú, quận Thủ Đức, người dân nghe tiếng la hét liền chạy đến xem thì phát hiện một người đàn ông bị thương, nằm gục trong quán nhậu Hương Đồng. Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó.

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng ngày 21/4, ông Cao và vợ con đang ngủ ở phòng trọ (TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương) thì một nam thanh niên tên Cầu (ngụ tỉnh Bình Dương) đến rủ nạn nhân đi đến khu vực tại hẻm số 8, đường Ụ Ghe gặp bạn gái của Cầu giải quyết mâu thuẫn.

Khi 2 người đến điểm hẹn trên thì xảy ra hỗn chiến với một nhóm người đang ở trong một quán nhậu. Sau đó, người dân nghe tiếng la hét, ra xem thì phát hiện ông Cao gục chết trên vũng máu.

Nhận được tin báo, Công an quận Thủ Đức phối hợp với Công an phường Tam Phú có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng điều tra. Công an đang truy bắt đối tượng tên Cầu và nhóm người liên quan đến vụ án mạng trên.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xo-xat-trong-quan-nhau-o-tphcm-mot-nguoi-bi-dam-tu-vong-a320506.html