+Aa-
    Zalo

    Xôn xao vụ chồng đòi vợ tiền ăn 12 triệu/năm sau ly hôn ở Thái Bình: Người vợ nói gì?

    ĐS&PL "Anh ta đã gặp và xin lỗi tôi. Anh ấy còn hứa sẽ trả lại tôi toàn bộ số tiền 42,6 triệu đồng. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại tôi vẫn chưa nhận lại được tiền", chị H. nó

    "Anh ta đã gặp và xin lỗi tôi. Anh ấy còn hứa sẽ trả lại tôi toàn bộ số tiền 42,6 triệu đồng. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại tôi vẫn chưa nhận lại được tiền", chị H. nói.

    Biên bản bàn giao được cho là của chị H. viết lan truyền trên mạng xã hội

    Câu chuyện người phụ nữ bị chồng đòi lại tiền ăn, tiền khám chữa bệnh khi chia tay được lan truyền trên mạng xã hội mấy ngày gần đây khiến dư luận xôn xao.

    Được biết cô vợ tên là P.T.T.H. (31 tuổi, quê huyện Kiến Xương, Thái Bình) và chồng là anh Đ.N.H. (32 tuổi, quê tại Kiến Xương, Thái Bình).

    Ngày 9/3, trao đổi trên báo Phụ nữ Việt Nam, chị P.T.T.H. cho biết: "Anh ta đã gặp và xin lỗi tôi. Anh ấy còn hứa sẽ trả lại tôi toàn bộ số tiền 42,6 triệu đồng. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại tôi vẫn chưa nhận lại được tiền".

    Theo chị T.H., chị nhận thấy hành động của mình xuất phát do nóng giận nên mới đưa sự việc lên mạng xã hội. Chồng chị cũng thừa nhận do nóng giận nên mới đòi tiền. Đến khi bình tĩnh lại thì cả 2 mới nhận ra. Hiện vợ chồng chị muốn chia tay trong hòa bình.

    Trước đó, liên quan đến vụ việc này, chiều ngày 5/3, trao đổi trên báo Đất Việt, Chủ tịch Hội phụ nữ huyện Kiến Xương cho biết: "Sau khi đọc được thông tin trên mạng tôi đã chỉ đạo Hội phụ nữ xã Quốc Tuấn (quê chồng H.) và Hội phụ nữ xã Bình Nguyên (nhà bố mẹ ruột H.) xuống nắm tình hình.

    Hội phụ nữ cũng đã hoà giải, tư vấn để đưa vụ việc ra pháp luật bảo vệ quyền lợi cho H nhưng em ấy bảo đây là chuyện nội bộ của gia đình, thỏa thuận tự nguyện giữa nhau..."

    Theo đại diện Hội phụ nữ huyện Kiến Xương thông tin, hiện giữa H. và người chồng chưa ly hôn, họ đang thoả thuận trong quá trình ly hôn.

    Cả hai người này lấy nhau khi đã từng qua 1 lần đò.

    Trước đó, câu chuyện xuất hiện trên mạng xã hội với nội dung: “Câu chuyện kể về một người phụ nữ đi lấy chồng không có tiền bạc của cải mang về nhà chồng. Kết hôn với chồng được 1 năm, vì mâu thuẫn cô vợ không thể tiếp tục sống và chọn cách ra đi. Ra đi vẫn chưa phải là cô ấy đã được giải thoát, anh chồng bắt cô ấy phải trả tiền ăn hằng ngày của cô cho anh ta thì anh chồng mới cho cô vợ mang đồ dùng cá nhân của mình đi (bình quân 1 triệu đồng/tháng vậy là khi ra đi cô ấy phải trả 12 triệu đồng). Và rất nhiều những khoản tiền khác”.

    Kèm bài đăng, tài khoản H.P cũng trưng ra những hình ảnh chứng minh câu chuyện của mình “có thật 100%”; bao gồm ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn được cho là cuộc trao đổi giữa cô vợ với người chồng. Theo chia sẻ, cô vợ cuối cùng phải trả đủ số tiền theo yêu cầu của chồng. 

    Sau khi câu chuyện được lan truyền trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ cư dân mạng.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-vu-chong-doi-vo-tien-an-12-trieunam-sau-ly-hon-o-thai-binh-nguoi-vo-noi-gi-a358603.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan