+Aa-
    Zalo

    Xót lòng cảnh "mẹ góa con côi" của nữ lao công bị tài xế taxi đâm tử vong ở Hà Nội

    ĐS&PL Người nhà nữ lao công bị tài xế taxi tông tử vong cho biết, cuộc sống gia đình vốn đã khó khăn, nhà cửa tuềnh toàng, hư hỏng nặng, bên trong không có đồ đạc gì nhiều.

    Người nhà nữ lao công bị tài xế taxi tông tử vong cho biết, cuộc sống gia đình vốn đã khó khăn, nhà cửa tuềnh toàng, hư hỏng nặng, bên trong không có đồ đạc gì nhiều.

    Gia đình tổ chức tang lễ cho nạn nhân. Ảnh: VietNamNet

    Sáng ngày 6/7, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại đường Phúc Lợi (quận Long Biên, Hà Nội) khiến 1 nữ lao công tử vong thương tâm.

    Vụ tai nạn thu hút sự quan tâm không nhỏ của dư luận bởi gần vị trí thi thể nạn nhân là dòng chữ viết vội, ghi lại biển số xe của chiếc taxi gây tai nạn.

    Nạn nhân của vụ việc đau lòng trên là bà Nguyễn Thanh B. (SN 1968, Đặng Xá, Gia Lâm, TP.Hà Nội).

    Sau khi vụ tai nạn thương tâm xảy ra, nhiều người dân đã tìm đến ngôi nhà của nạn nhân tại thôn Đặng, xã Đặng Xá (Gia Lâm) để chia sẻ mất mát với gia đình.

    Chia sẻ trên báo VietNamNet, bà Nguyễn Thị Chiên (chị gái nữ lao công B.) cho biết, nhà đông anh chị em nên từ nhỏ bà Băng đã phải bươn chải, lao động vất vả. Sau khi lấy chồng, hoàn cảnh của gia đình bà B. cũng vô cùng khó khăn. Chồng bà đổ bệnh, đau ốm liên miên, đến năm 2016 thì qua đời.

    Cách đây 4 năm bà được nhận vào làm lao công của công ty môi trường, lương tháng chỉ 3 triệu đồng, dành dụm để nuôi con ăn học. 

    "Nhà cửa tuềnh toàng, hư hỏng nặng, bên trong không có đồ đạc gì nhiều, mẹ con nó tiết kiệm mãi mới mua được bộ bàn ghế với cái tivi. Thương em ấy lắm, em ấy là người tốt, lại rất vui vẻ chịu khó. Gia cảnh khó khăn phải làm cả ngày cả đêm mới có chút tiền lo cho gia đình", bà Chiên đau xót.

    Như An ninh thủ đô đã thông tin trước đó, khoảng 7h ngày 6/7, bà B. khi đang làm việc ở quận Long Biên thì bất ngờ bị một chiếc xe taxi di chuyển trên đường ở phường Phúc Lợi tông phải, khiến nạn nhân B. tử vong tại chỗ. 

    Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, tài xế xe taxi đã rời khỏi hiện trường. Chứng kiến vụ tai nạn, người dân đã dùng gạch viết lại trên vỉa hè biển số xe taxi nói trên để hỗ trợ công an truy tìm tài xế gây tai nạn. 

    Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, thực hiện công tác kiểm tra, khám nghiệm, đồng thời phân luồng giao thông, tránh ùn tắc.

    Đến trưa cùng ngày, sau khi gây tai nạn, tài xế đã đến Công an phường Phúc Lợi trình diện. Danh tính tài xế được xác định là Nguyễn Duy Tình (SN 1984, trú Lệ Chi, Gia Lâm, Hà Nội).

    Bạch Hiền (t/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-long-canh-me-goa-con-coi-cua-nu-lao-cong-bi-tai-xe-taxi-dam-tu-vong-o-ha-noi-a283319.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan