Xót xa 2 học sinh đuối nước tử vong khi đi tắm biển tại Hạ Long


Thứ 6, 22/05/2020 | 07:08


Cùng sự kiện

Nhóm học sinh rủ nhau đi tắm biển tại bãi tắm Tuần Châu, không may trong đó có 2 em bị đuối nước tử vong thương tâm.

Nhóm học sinh rủ nhau đi tắm biển tại bãi tắm Tuần Châu, không may trong đó có 2 em bị đuối nước tử vong thương tâm.

Tin trong nước - Xót xa 2 học sinh đuối nước tử vong khi đi tắm biển tại Hạ Long

Bãi biển nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Vietnamnet

Sự việc xảy ra vào 16h20 ngày 21/5. Nạn nhân được xác định là các em N.T.N. và Đ.H.V. (cả hai đều sinh năm 2004, trú tại phường Hà Khẩu, TP.Hạ Long).

Thông tin ban đầu, nhóm 9 học sinh hệ vừa học vừa làm của trường cao đẳng Giao thông cơ điện tỉnh Quảng Ninh rủ nhau ra bãi tắm Tuần Châu.

Một lúc sau, các em thấy hai bạn chới với đuối nước liền hô hào mọi người ứng cứu. Lực lượng bảo vệ Âu Lạc đã ra trợ giúp, tuy nhiên khi đưa lên bờ thì hai em đã tử vong trước đó.

Theo lãnh đạo TP.Hạ Long cho biết khu vực hai học sinh đuối nước nằm ngoài phao quây giới hạn của bãi tắm. TP.Hạ Long hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân 6 triệu đồng.

Sau khi hoàn thiện các thủ tục cần thiết, cơ quan chức năng bàn giao thi thể các em cho gia đình lo hậu sự.

Trước đó, một sự việc tương tự cũng xảy ra trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Cụ thể, vào sáng 10/5, khi đi tắm ở bãi tắm Quan Lạn, huyện Vân Đồn, 2 cháu là Nguyễn Mỹ A. (sinh năm 2007) và Vũ Văn T. (sinh năm 2010) cùng trú tại phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, Hà Nội không may bị sóng cuốn trôi.

Ngay khi nhận được thông tin, UBND huyện Vân Đồn đã khẩn trương chỉ đạo các lực lượng cứu hộ tập trung tìm kiếm. Nhưng do sóng lớn, gió to, việc tìm kiếm hết sức khó khăn.

Thi thể của 2 cháu bé được tìm thấy sau đó đã được bàn giao cho gia đình để mai táng theo phong tục địa phương.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-2-hoc-sinh-duoi-nuoc-tu-vong-khi-di-tam-bien-tai-ha-long-a324310.html