+Aa-
    Zalo

    Xót xa gần trăm cây nhãn đang ra hoa bị kẻ gian chặt phá tan nát

    ĐS&PL Vườn nhãn gần 10 cây đang ra hoa của gia đình ông Mùi ở Hưng Yên bị kẻ xấu chặt phá tan hoang, thiệt hại hàng trăm triệu đồng.

    Vườn nhãn gần 10 cây đang ra hoa của gia đình ông Mùi ở Hưng Yên bị kẻ xấu chặt phá tan hoang, thiệt hại hàng trăm triệu đồng.

    Mới đây, vườn nhãn gần 100 gốc của gia đình ông Nguyễn Văn Mùi (ở thôn Cao Xá, phường Lam Sơn, TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên) trong một đêm đã bị kẻ gian chặt phá gần hết.

    Vườn nhãn hơn 80 cây đang trong độ trường thành và cho ra hoa đã bị kẻ lạ đột nhập chặt phá trong đêm. Ảnh: Vietnammoi.

    Chia sẻ trên báo Pháp Luật Việt Nam, ông Mùi đau xót nói: "Gia đình tôi thật sự rất sốc trước việc làm hèn hạ này của kẻ gian, 100 gốc nhãn thì bị kẻ gian chặt phá 82 gốc. Trong đó có hơn 60 gốc mà công an kiểm đếm là chặt đứt hoàn toàn, không thể phục hồi được. Tôi nghĩ kẻ gian chặt phá từ hôm mùng 3, mùng 4.

    Thật sự gia đình tôi cũng không biết, khi có hàng xóm chạy về gọi thì gia đình tôi mới biết. Với khoảng 150 triệu tiền vốn gia đình đã đầu tư và chăm sóc đã mất trắng sau 1 đêm".

    Tronng số gần 100 cây bị chặt phá thì có đến hơn 60 cây bị chặt phá hoàn toàn. Ảnh: Vietnammoi. 

    Nguồn tin trên báo GĐVN cho hay, gia đình ông Mùi có xảy ra mâu thuẫn âm ỉ với nhà một hàng xóm, ngoài ra không còn mâu thuẫn với ai khác. Tuy nhiên ông Mùi khẳng định gia đình ông không đặt nghi ngờ với nhà hàng xóm này bởi “1 mất 10 ngờ, nếu nghi ngờ sai thì mâu thuẫn càng trở nên nghiêm trọng”, ông Mùi nói.

    Liên quan đến vụ việc trên, chiều ngày 6/4, đại diện Công an TP. Hưng Yên cho biết, đơn vị này đã nhận được đơn trình báo của gia đình ông Mùi và đã đến trực tiếp, ghi nhận thông tin.

    Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-gan-tram-cay-nhan-dang-ra-hoa-bi-ke-gian-chat-pha-tan-nat-a269945.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan