Xót xa học sinh lớp 7 chết đuối tại bể bơi


Thứ 7, 19/10/2019 | 08:34


Cùng sự kiện

Ngày 19/10, theo thông tin từ lãnh đạo UBND thị xã Hương Thủy (tỉnh Thừa Thiên Huế), một bé trai học lớp 7 đã chết đuối trong bể bơi ở phường Thủy Dương.

Ngày 19/10, theo thông tin từ lãnh đạo UBND thị xã Hương Thủy (tỉnh Thừa Thiên Huế), một bé trai học lớp 7 đã chết đuối trong bể bơi ở phường Thủy Dương.

Theo báo Dân Trí, nạn nhân là cháu Lê Viết Tr. (SN 2007, ngụ thị xã Hương Thủy), là học sinh lớp 7 thuộc một trường THCS tại phường Thủy Dương. Nạn nhân được phát hiện đã tử vong dưới bể bơi phường Thủy Dương vào khoảng 15h ngày 18/10.

Được biết, cháu Tr. mua vé vào bơi tại bể bơi phường Thủy Dương. Khi cháu Tr. đến bơi, tại bể có khá nhiều người, có cả nhân viên cứu hộ cứu nạn cũng như một số huấn luyện viên dạy bơi. Không hiểu lý do vì sao cháu này lại bị đuối nước.

Bể bơi Thủy Dương nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Dân Trí 

“Với lực lượng phục vụ như vậy, không hiểu sao, em Tr. đến đây bơi lại xảy ra sự việc đáng tiếc kể trên. Cũng không hiểu sao, lực lượng cứu hộ, huấn luyện viên bơi lại không phát hiện em Tr. gặp nạn. Em này bị tử vong ngay tại bể bơi có thể do chuột rút dẫn đến đuối nước”, một lãnh đạo UBND thị xã Hương Thủy chia sẻ trên báo Tiền phong. 

Được biết bể bơi phường Thủy Dương đặt cạnh đình làng Thủy Dương do UBND phường Thủy Dương làm chủ đầu tư. Phường sau đó đã cho một hộ kinh doanh thuê lại phục vụ việc bơi lội, dạy bơi

Ngay sau khi cháu Tr. gặp nạn tử vong, lãnh đạo địa phương đã tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình và hỗ trợ bước đầu chi phí lo hậu sự. Được biết, nạn nhân Tr. thuộc gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Cả bố và mẹ em Tr. đều làm phu hồ, thu nhập thấp, công việc không ổn định.

Trước đó ngày 6/8 tại bể bơi thị xã Hương Thủy cũng xảy ra sự cố chết đuối sau giờ học bơi. Nạn nhân là cháu Huỳnh H. (SN 2004, trú xã Thủy Tân, thị xã Hương Thủy), gặp nạn khi đang chuẩn bị vào lớp 10.

 Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-hoc-sinh-lop-7-chet-duoi-tai-be-boi-a297566.html