+Aa-
    Zalo

    Xuống nhà ông bà nội chơi, 2 anh em ruột rơi xuống bể nước tử vong thương tâm

    ĐS&PL Ngay sau khi phát hiện vụ việc, gia đình đã đưa 2 cháu đến Trạm Y tế xã Đại Bản cấp cứu nhưng cả hai được xác định đã tử vong trước đó.

    Ngay sau khi phát hiện vụ việc, gia đình đã đưa 2 cháu đến Trạm Y tế xã Đại Bản cấp cứu nhưng cả hai được xác định đã tử vong trước đó.

    Chiều 28/2, trao đổi với Infonet, ông Vũ Văn Trường, Chủ tịch UBND xã Đại Bản (An Dương, TP. Hải Phòng) cho biết, vào trưa 27/2, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ 2 anh em ruột tử vong vì đuối nước thương tâm.

    Xuống nhà ông bà nội chơi, 2 anh em ruột rơi xuống bể nước tử vong thương tâm. Ảnh minh họa

    Theo báo Lao động thông tin, bố mẹ 2 cháu đều là công nhân tại Khu công nghiệp Nomura. Hai cháu hiện theo học tại Trường mầm non Đại Bản, tuy nhiên đang trong thời gian nghỉ học phòng dịch Covid-19 nên ở nhà cùng ông bà nội tại thôn Tiên Nông, xã Đại Bản, huyện An Dương.

    Sáng 27/2, bà nội của hai cháu tranh thủ ra đồng, ông nội ở nhà trông cháu. Đến trưa cùng ngày, ông bà phát hiện hai cháu rơi xuống bể nước. Nắp bể nước của gia đình được đậy bằng miếng tôn, không có khóa. Ngay lập tức, gia đình đưa 2 cháu đến Trạm Y tế xã Đại Bản cấp cứu nhưng 2 cháu được xác định đã tử vong.

    Ngay sau khi nhận tin báo, chính quyền xã Đại Bản có mặt tại hiện trường, chia buồn cùng gia đình, đồng thời báo cáo sự việc lên UBND huyện An Dương.

    Theo VOV, vừa qua, một vụ đuối nước thương tâm cũng đã xảy ra tại Yên Bái. Nạn nhân là cháu Đặng Hoàng N (sinh năm 2016).

    Cụ thể, ông Nông Mạnh Tường - Chủ tịch UBND xã Lâm Thượng, huyện Lục Yên, cho biết, nguyên nhân vụ tai nạn được xác định là trong lúc chơi đùa gần nhà, cháu N. không may rơi xuống ao dẫn đến đuối nước.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuong-nha-ong-ba-noi-choi-2-anh-em-ruot-roi-xuong-be-nuoc-tu-vong-thuong-tam-a313431.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan