Tin tức mới nhất vụ mẹ trẻ 16 tuổi cầu cứu vì bị chồng đánh đuổi


Thứ 4, 03/10/2018 | 08:55


Cùng sự kiện

Một thiếu nữ 16 tuổi ở Quảng Bình vừa tố cáo việc bị chồng hành hạ, đánh đập trong một thời gian dài.

Một thiếu nữ 16 tuổi ở Quảng Bình vừa tố cáo việc bị chồng hành hạ, đánh đập trong một thời gian dài.

Theo chia sẻ của Hoàng Thị Minh T. (SN 2002, xã Nam Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình), vào năm 2017 khi đang học lớp 9 thì có quen với Đinh Quốc H. (SN 1995, trú xã Đức Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình). Sau đó, T. lỡ mang thai ngoài ý muốn với H.

Vào tháng 12/2017, 2 bên gia đình nội ngoại đã làm đám cưới nhưng do T. chưa đủ tuổi nên chưa được pháp luật công nhận. Tuy nhiên, sau khi về chung sống cùng, T. thường xuyên bị chồng đánh đập, bạo hành.

T. chia sẻ việc bị chồng bạo hành. Ảnh: Dân Trí

T. cho biết, chồng mình là người nghiện cờ bạc. Mỗi lần thua bạc hay đi nhậu về thường đánh đập vợ. 

"Tôi sinh con đến nay đã được gần 2 tháng, cách đây 5 ngày anh H. đi nhậu với bạn, về nhà lại chửi bới, đánh đập tôi bầm tím mắt rồi đuổi mẹ con tôi ra khỏi nhà mặc dù lúc đó mưa rất to. Tôi phải cầu cứu mẹ đẻ lên đưa cả 2 mẹ con về đây sống", báo Vietnamnet dẫn lời T.

Sau khi về nhà mẹ đẻ, T. đã lên tiếng tố cáo việc bị chồng bạo hành.

Liên quan đến vụ việc, ông Võ Xuân Trường, Chủ tịch UBND xã Đức Hòa cho biết, đã chỉ đạo công an xã mời Đinh Quốc H. lên trụ sở xã làm việc, đồng thời đến hỏi thăm và động viên mẹ con em T.

“Chúng tôi nhận thấy Đinh Quốc H. có dấu hiệu vi phạm hình sự nên đã báo cáo lên công an huyện. Phía công an huyện cũng đã triệu tập H. lên làm việc, người này đang bị xem xét về việc quan hệ với trẻ chưa đủ tuổi vị thành niên", báo Dân Trí dẫn lời ông Trường.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-moi-nhat-vu-me-tre-16-tuoi-cau-cuu-vi-bi-chong-danh-duoi-a246349.html