Tin tức mới nhất vụ thầy giáo dâm ô học sinh


Thứ 3, 17/04/2018 | 13:07


Liên quan đến vụ thầy giáo dâm ô học sinh, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã thành lập tổ công tác phối hợp với cơ quan chức năng giải quyết sự việc.

Liên quan đến vụ thầy giáo dâm ô học sinh, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã thành lập tổ công tác phối hợp với cơ quan chức năng giải quyết sự việc.

Theo báo VnExpress, ngày 17/4, Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Phạm Xuân Tiến cho biết, Sở đã thành lập tổ công tác phối hợp với cơ quan chức năng giải quyết sự việc, sau khi thầy giáo ở trường Tiểu học An Thượng A (Hoài Đức) bị bắt vì dâm ô học sinh.

Tổ công tác đã đến làm việc với UBND huyện Hoài Đức, Phòng Giáo dục huyện và lãnh đạo trường Tiểu học An Thượng A. Tại buổi làm việc, các bên đã thống nhất là Trườn An Thượng A cần ổn định tâm lý học sinh, duy trì hoạt động bình thường.

Tin tức - Tin tức mới nhất vụ thầy giáo dâm ô học sinh

Trường Tiểu học An Thượng A nơi thầy L. công tác. Ảnh: Vietnamnet

Trường Tiểu học An Thượng A đã gọi điện động viên gia đình học sinh bị thầy giáo dâm ô, không tổ chức đến thăm vì sợ ảnh hưởng tâm lý khi có nhiều người lạ đến. Hai ngày qua, các em trong gia đình có đơn tố cáo bị thầy giáo dâm ô vẫn đi học bình thường, tâm lý ổn định.

Theo ông Hải, thầy giáo bị tố cáo dâm ô học sinh là giáo viên có khoảng 20 năm công tác trong ngành. Trước khi xảy ra sự việc, thầy giáo này công tác tốt, giao tiếp bình thường, không có biểu hiện gì lạ.

Về việc giáo viên này mở lớp dạy thêm, theo đại diện Phòng Giáo dục huyện Hoài Đức, là hoạt động chui, nhà trường, Phòng Giáo dục đều không biết. Chính tại lớp học thêm này, theo các phụ huynh, thầy giáo đã dâm ô học trò lớp 3.

Như tin tức đã đưa, ngày 13/4, nhà chức trách địa phương nhận được trình báo của phụ huynh về việc thầy Nguyễn Đình L. (44 tuổi, giáo viên trường Tiểu học xã An Thượng A)  có hành vi dâm ô với 9 học sinh lớp 3.

Ngày 16/4, cơ quan điều tra huyện đã tiến hành lệnh bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối thầy giáo  L. để điều tra làm rõ vụ việc.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-moi-nhat-vu-thay-giao-dam-o-hoc-sinh-a226620.html