+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 24/10/2018: Kỷ luật cán bộ nội chính dọa tung ảnh "nóng" người tình

    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 24/10/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 24/10/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 24/10/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 24/10/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Kỷ luật cán bộ nội chính dọa tung ảnh "nóng" người tình

    Ngày 23/10, Văn phòng UBND tỉnh An Giang cho biết, đã ra quyết định kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Hồ Thanh Bình- cán bộ nội chính thuộc Văn phòng UBND tỉnh. Ông Bình bị kỷ luật vì có hành vi quan hệ bất chính và có lời lẽ thô tục đối với 1 phụ nữ đã có con.

    Kỷ luật cán bộ nội chính dọa tung ảnh

    Kỷ luật cán bộ nội chính dọa tung ảnh "nóng" người tình. Ảnh minh họa

    Theo tin tức ban đầu, từ tháng 9/2017, ông Bình có quan hệ tình cảm với chị M.K.P (SN 1994; trú tại TP Long Xuyên, tỉnh An Giang). Sau đó, khi biết được ông Bình đã có gia đình nên chị P. quyết định chia tay. Từ đó, cứ cách vài ngày ông Bình lại quấy rồi chị P. bằng cách nhắn tin qua điện thoại thường dùng hoặc bằng số sim khác với những lời nói không đúng mực.

    Ngày 24/9 vừa qua, chị P. gửi đơn cầu cứu đến cơ quan chức năng về việc thường xuyên bị ông Bình quấy rối, đe dọa tung ảnh "nóng" lên mạng xã hội. Lý do mà ông Bình đưa ra là vì muốn tiếp tục quan hệ bất chính với chị P., cho dù bản thân đã có vợ con.

    Ông Bình bị kỷ luật vì đã vi phạm pháp luật về hôn nhân và gia đình; vi phạm quy tắc ứng xử của cán bộ công chức, viên chức làm ảnh hưởng đến uy tín của cơ quan.

    Lào Cai: Lũ dội về bất ngờ, thiệt hại 6,5 tỷ đồng

    Văn phòng Thường trực Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Lào Cai cho biết, gần sáng ngày 22/10, do ảnh hưởng của vùng hội tụ gió trên cao hoạt động mạnh. Lào Cai có mưa giông trên diện rộng, nhiều địa phương có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to dữ dội trút xuống.

    Do mưa lớn phía thượng nguồn dồn về, suối Nghĩa Đô đoạn chảy qua xã Vĩnh Yên và Nghĩa Đô, huyện Bảo Yên xuất hiện lũ đặc biệt lớn chưa từng có trong chuỗi số liệu nhiều năm đã thu thập được. Lũ quá lớn cuốn trôi, làm ngập lụt nhiều nhà ở, tài sản, gây hư hỏng hàng trăm ha lúa, hoa màu các loại. Phá hủy công trình thủy lợi, làm sạt lở nhiều điểm trên các tuyến đường trong khu vực.

    Lào Cai: Lũ dội về bất ngờ, thiệt hại 6,5 tỷ đồng - Ảnh 1

    Lũ dội về bất ngờ, thiệt hại 6,5 tỷ đồng. Ảnh: Vietnamnet

    Cụ thể, có 110 nhà dân bị thiệt hại. Trong đó 11 nhà bị lũ cuốn trôi hoàn toàn, 87 ngôi nhà bị ngập nước sâu từ 1-3m, phải di dời khẩn cấp 12 nhà. Mưa lũ làm 1 trường mầm non và 1 trạm y tế xã bị hư hỏng. Đặc biệt, lực lượng chức năng xã Nghĩa Đô vớt được thi thể một nam giới khoảng 50 tuổi tại suối Nghĩa Đô. Qua xác minh là người dân sinh sống tại xã Bản Rịa, huyện Quang Bình, tỉnh Hà Giang bị nước lũ cuốn trôi về.

    Ngay sau khi nhận được thông tin, Văn phòng Thường trực Ban chỉ huy PCTT và TKCN tỉnh Lào Cai đã cử cán bộ xuống hiện trường hỗ trợ bà con khắc phục khó khăn do mưa lũ gây ra.

    Hiện nay, các lực lượng chức năng đang giúp người dân thu hoạch những diện tích lúa đã chín bị ngập để tránh hư hỏng; đồng thời bố trí nhà ở tạm thời cho các hộ dân bị lũ cuốn trôi nhà cửa...

    Tặng bằng khen cho thanh niên cứu 2 mẹ con đuối nước

    Ngày 23/10, Tỉnh Đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Quảng Nam cho biết đã đến thăm hỏi và trao tặng Bằng khen cho anh Nguyễn Vũ Quốc Bảo (24 tuổi, trú xã Tam Phước, huyện Phú Ninh, Quảng Nam) vì đã có hành động dũng cảm cứu 2 mẹ con bị đuối nước.

    Như tin tức đã đưa, lúc 9h30 ngày 14/10, khi cùng các bạn ngồi chơi gần cống đập Bến Bổi thì nghe tiếng kêu cứu, anh chạy đến và thấy 2 mẹ con bà Huỳnh Thị Lý (trú phường An Phú, TP Tam Kỳ) đang chới với dưới dòng nước chảy xiết, người mẹ nằm úp mặt xuống nước, còn con trai bà ôm chiếc ba lô kêu cứu.

    Trước tình thế đó, không ngần ngại, anh Bảo liền lao mình xuống dòng nước cứu hai mẹ con bị nạn.

    Do dòng nước chảy xiết, xoáy mạnh nhưng cả hai mẹ con bà Lý đều không biết bơi nên anh đã cố gắng hết sức đẩy 2 mẹ con lên mặt nước để thở, sau đó nhờ một vài người đang câu cá ở gần chạy tới, quăng dây xuống để anh Bảo cột vào người của 2 mẹ con bà Lý rồi kéo lên bờ.

    Được biết, anh Bảo hiện là công nhân cơ khí tại Nhà máy Thaco Bus thuộc Công ty CP Ôtô Chu Lai - Trường Hải, đang làm việc tại Khu kinh tế mở Chu Lai.

    Một du khách Trung Quốc tử vong khi tắm biển ở Đà Nẵng

    Nạn nhân có dấu hiệu đuối nước được đưa lên bờ, khẩn trương cấp cứu, nhưng không qua khỏi. Ảnh: Dân Trí

    Thông tin ban đầu được biết, vào khoảng 16h30 ngày 23/10, lực lượng cứu hộ của Ban Quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng nghe tiếng tri hô của người dân cho biết có người có biểu hiện đuối nước khi đang tắm biển ở khu vực bãi tắm nói trên.

    Lực lượng cứu hộ tại bãi biển đã nhanh chóng đưa nạn nhân lên bờ và liên lạc Trung tâm Cấp cứu của thành phố ứng cứu. Mặc dù các y bác sĩ khẩn trương cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó. Chẩn đoán ban đầu, khả năng nạn nhân bị đột quỵ khi đang tắm biển.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-24102018-ky-luat-can-bo-noi-chinh-doa-tung-anh-nong-nguoi-tinh-a248694.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan