+Aa-
    Zalo

    Thành Long tiết lộ gây sốc: Qua đêm với gái mại dâm, ném con trai ruột xuống ghế

    ĐS&PL Quá khứ "tồi tệ" của Thành Long với khoảng thời gian cờ bạc, qua đêm với gái mại dâm, say rượu lái xe và thậm chí là bạo lực gia đình được chính ông tiết lộ.

    Quá khứ "tồi tệ" của Thành Long với khoảng thời gian cờ bạc, qua đêm với gái mại dâm, say rượu lái xe và thậm chí là bạo lực gia đình được chính ông tiết lộ trong tự truyện.

    Ngôi sao võ thuật Thành Long sẽ phát hành tự truyện "Never Grow Up" vào ngày 4/12 với phiên bản tiếng Anh. So với bản tiếng Trung lên kệ năm 2015, sách có nhiều chi tiết mới hé lộ rất nhiều về quá khứ có phần "tăm tối" của Thành Long trong khoảng thời gian vừa nổi tiếng.

    Tự truyện gây sốc của Thành Long.

    Trong tác phẩm sắp phát hành, nam diễn viên 64 tuổi đã dùng nhiều lời lẽ nghiêm khắc để mô tả về con người thật của mình. Đặc biệt, Thành Long thừa nhận bản thân là một "tên khốn nạn", "kẻ tồi tệ".

    Thành Long tiết lộ, từ khi còn là diễn viên đóng thế ông đã kiếm được rất nhiều tiền. Tuổi thơ nghèo khổ khiến ông bị "lóa mắt" bởi khoản tiền kếch xù mà mình nhận được và tiêu xài một cách hoang phí mà không cần biết đến ngày mai.

    Thành Long chia sẻ mình thường đeo những sợi dây chuyền kệch cỡm và sống buông thả với rất nhiều gái làng chơi. Để lấy lòng các cô gái trẻ, ông đã không ngại chi một số tiền khoảng 2 triệu đô la để mua sắm hàng hiệu và chi trả các dịch vụ cao cấp hàng ngày.

    “Buổi sáng tôi đâm vào một chiếc Porsche khi lái xe trong tình trạng quá chén. Tối cùng ngày tôi lại phá hủy một chiếc Mercedes Benz”, Thành Long viết.

    Không chỉ có quá khứ ăn chơi trác táng, Thành Long cũng thừa nhận mình là một người chồng, người cha tồi tệ. Ông ngoại tình và dùng vũ lực khi cãi nhau với vợ, thậm chí là ném con trai xuống đất.

    Thành Long là một trong số ít những nghệ sĩ Trung Quốc tỏa sáng ở Hollywood.

    Nam diễn viên sinh năm 1954 cho biết có những lần cãi nhau với bà xã Lâm Phụng Kiều, ông đã trút cơn giận dữ vào con trai Phùng Tổ Danh bấy giờ đang còn nhỏ xíu. Tài tử mô tả đã bế con trai lên và quăng đi chỗ khác, may mắn là cậu bé rơi trúng một chiếc ghế salon và không bị gì.

    Thành Long là kẻ đa tình nhưng cũng đa nghi, ông giữ tâm lý cho rằng tất cả những cô gái tiếp cận mình đều vì tiền bạc, danh lợi. Bởi thế, Thành Long từng nghĩ người vợ hiện tại (Lâm Phụng Kiều) cố tình mang bầu ép cưới. Vì thế, ông chưa bao giờ có ý định tổ chức lễ cưới với bà. Sau đó, ông còn thản nhiên ngoại tình với những người phụ nữ khác.

    “Tôi đăng ký kết hôn vào năm 1981 vì lúc đó Lâm Phụng Kiều đã có thai. Nhưng tôi nghĩ cô ấy lợi dụng tôi nên ngày sinh Phòng Tổ Danh, tôi không có mặt. Lâm Phụng Kiều một mình sinh con ở bệnh viện California”, Thành Long nhớ lại.

    Mọi người đều hiểu rằng Thành Long muốn nói tới chuyện mình ngoại tình với Ngô Ỷ Lợi trong thời gian đó. Tuy nhiên, trong cuốn tự truyện ông không một lần nhắc tới cô con gái ngoài giá thú Ngô Trác Lâm.

    Với khối tài sản ròng được thống kê vào khoảng 11,7 tỷ nhân dân tệ, Thành Long cho biết phân nửa tài sản của ông khi mất sẽ để lại cho vợ và con trai, phần còn lại sẽ quyên góp hết vào quỹ bảo vệ trẻ em. Điều này cũng đồng nghĩa người con gái của ông sẽ không nhận được một đồng nào từ cha.

    Câu chuyện này đã từng gây tranh cãi ầm ĩ một thời, nhiều người cho rằng Thành Long quá "máu lạnh", vô tình khi biết rõ mối quan hệ huyết thống nhưng vẫn không muốn nhận con gái.

    Thành Long thừa nhận mình không phải người chồng, người cha tốt.

    Đối với việc chia sẻ thẳng thắn về những góc tối trong quá khứ của mình ở tự truyện, Thành Long nói: "Cuộc đời tôi thế nào tự bản thân tôi biết. Thời điểm hiện tại tôi muốn đích thân được viết một lần cho rõ ràng, thay vì đợi người khác viết rồi rêu rao nó khắp nơi”.

    Trong tự truyện, ngôi sao võ thuật Trung Quốc từng nhận giải Oscar Thành tựu trọn đời cũng tiết lộ, mặc dù sống phóng túng, sa đọa nhưng ông có cả một ekip để giữ kín những chuyện này dưới con mắt truyền thông dù bị đeo bám gắt gao bởi nhiều tay săn ảnh.

    Thành Long muốn câu chuyện của mình trở thành một bài học cho giới trẻ, đặc biệt là những người nhanh chóng có được địa vị, thành công.

    “Tôi đã phạm sai lầm như vô số gã đàn ông khác ở thế giới này”, Thành Long nhấn mạnh.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-long-tiet-lo-gay-soc-qua-dem-voi-gai-mai-dam-nem-con-trai-ruot-xuong-ghe-a253596.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan