+Aa-
    Zalo

    Tóm gọn "nữ quái" trộm nhiều tiệm vàng nhờ màu sơn móng tay

    ĐS&PL Từ chiếc áo khoác, mũ bảo hiểm, màu tóc, móng tay sơn màu đỏ có hoa văn của kẻ trộm trong camera, các điều tra viên đã lần ra nghi can sau một tháng theo dõi.

    Từ chiếc áo khoác, mũ bảo hiểm, màu tóc, móng tay sơn màu đỏ có hoa văn của kẻ trộm trong camera, các điều tra viên đã lần ra nghi can sau một tháng theo dõi.

    Ngày 18/4, Công an huyện Nghĩa Hành (Quảng Ngãi) tạm giữ Lê Thị Hồng Yến (quê TP Quảng Ngãi) để điều tra hành vi Trộm cắp tài sản, VnExpress đưa tin.

    Được biết, vào tháng 3, đối tượng Yến cùng một số phụ nữ đến tiệm vàng ở thị trấn Chợ Chùa, huyện Nghĩa Hành hỏi mua vàng. Ở vào thời điểm này, bà chủ tiệm vàng đi vắng, chỉ có cô con gái trông cửa hàng.

    Yến cùng đồng phạm đã yêu cầu xem các sợi dây chuyền trong tủ rồi giục cô chủ lấy máy tính tiền để chớp thời cơ dùng tay đẩy nhiều sợi dây chuyền vàng vào túi áo khoác.

    Hình ảnh camera ghi lại Yến và đồng bọn thực hiện hành vi trộm vàng. Ảnh: VnExpress

    Sau khi các nghi phạm rời khỏi, tiệm vàng thấy mất 6 dây chuyền vàng 9999 với tổng trị giá 100 triệu đồng, chủ tiệm xem lại camera an ninh và báo công an.

    Công an huyện Nghĩa Hành đã xuống hiện trường khám nghiệm, xác minh, sàng lọc đối tượng sau khi nhận được tin báo. Qua trích xuất camera, đội điều tra xác định đối tượng không phải người địa phương, thường đi nhóm chung 2 người trở lên và có thủ đoạn rất tinh vi.

    CAND dẫn lời Thiếu tá Trần Văn Hóa – Đội trưởng Đội CSHS CAH Nghĩa Hành cho biết: “Trước tiên chúng tôi tập trung kiểm tra lại hình ảnh từ camera, xác minh từ chiếc áo lạnh, mũ bảo hiểm, màu tóc, đặc biệt là màu sơn móng tay của đối tượng gây án. Qua tập trung nhiều ngày trời sàng lọc đối tượng nữ có sơn móng tay trùng màu đã dần hé lộ kẻ gian”.

    Ngày 11/4, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an huyện Nghĩa Hành đã làm rõ đối tượng gây án là Lê Thị Hồng Yến (30 tuổi, trú tổ 12, P. Chánh Lộ, TP Quảng Ngãi). Qua đấu tranh, Yến khai nhận hành vi thực hiện vụ trộm tại các tiệm vàng ở Bình Sơn và Nghĩa Hành.

    Qua khám xét nhà Yến, CQĐT phát hiện, thu giữ nhiều tang vật liên quan. Cảnh sát hiện đang truy bắt đồng phạm của Yến.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tom-gon-nu-quai-trom-nhieu-tiem-vang-nho-mau-son-mong-tay-a226770.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan