Top 7 Idol K-Pop làm fan mừng rơn sau khi tăng cân thành công


Chủ nhật, 29/04/2018 | 07:23


Để đảm bảo có ngoại hình eo thon nhiều sao Hàn đã rất áp lực với chuyện cân nặng. Tuy nhiên vẫn có 7 Idol sau là ngoại lệ khi được fan ủng hộ hết mình.

Để đảm bảo có ngoại hình eo thon nhiều sao Hàn đã rất áp lực với chuyện cân nặng. Tuy nhiên vẫn có 7 Idol sau là ngoại lệ khi được fan ủng hộ hết mình trước thân hình khỏe mạnh sau khi tăng cân.

1. Yoona của SNSD 

Người hâm mộ đã lo lắng cho Yoona trong một thời gian rất dài cô nàng thiếu cân trầm trọng với gương mặt gầy rộc, vòng eo nhỏ bé và đôi chân “khẳng khiu” thiếu sức sống.

Tuy nhiên hồi tháng trước, các fan bắt đầu vui mừng cho Yoona khi nhận thấy cô ca sĩ SNSD đang tăng cân. Không chỉ các fan mà công chúng đề phải công nhận nhan sắc Yoona khỏe mạnh và tươi sáng hẳn lên sau khi tăng cân.

Tăng cân làm Yoona xinh đẹp hơn hẳn.

2. V của BTS

Hồi mới ra mắt, V đã làm mọi người ấn tượng về vẻ ngoài cực khá mảnh mai. Tuy nhiên với nỗ lực ăn uống, tập luyện đầy đủ giờ V đã thành “cây hút fan” của nhóm với ngoại hình nam tính, bờ vai rộng quyến rũ.

Sau nỗ lực tăng cân và thay đổi ngoại hình V ngày càng được mọi người ủng hộ. Thậm chí thành viên BTS còn được bình chọn là thần tượng K-Pop của 100 Idol khác hồi tháng 3.

Bước tiến ngoạn mục của V sau khi tăng cân.

3. Xiumin của EXO

Khi Xiumin lần đầu tiên ra mắt công chúng, anh đã bị rất nhiều người chỉ trích vì ngoại hình có phần mũm mĩm của mình. Chính áp này khiến anh ấy phải trải qua một đợt giảm cân và hậu quả là sau đó người chàng lại gầy guộc và thiếu cân.

Sau khi các fan thể hiện quá lo lắng trước tình trạng sức khỏe của mình cuối cùng giọng ca EXO cũng đã lên cân và trở lại với ngoại hình khỏe mạnh đầy năng lượng.

Trước sự lo lắng của fan, Xiumin đã tăng cân trở lại.

4. LE của EXID 

Các fan ruột đều nhận thấy sự lên cân của các thành viên nhóm EXID rõ rệt so với hồi ra mắt đặc biệt là LE. Tuy nhiên, thay vì chê bai người hâm mộ còn tỏ ra thích thú khi phát hiện nàng “rapper đại gia” nhà mình có thêm những đường cong gợi cảm.

Sau khi tăng cân, LE được đánh giá có thân hình ngày càng quyến rũ hơn mà vẫn không mất đi sự cân đối.

Le nhận được ủng hộ của fan rất nhiều sau khi tăng cân.

5. Sooyoung của SNSD

Yoona không phải là thành viên duy nhất của SNSD làm các fan mừng rơn sau khi tăng cân.

Sooyoung vẫn khiến người hâm mộ lo lắng về tình trạng gầy gò, thiếu cân nhìn như suy dinh dưỡng. Tuy nhiên gần đây cô nàng đã thành công tăng cân và làm các fan thở phào vì sự thay đổi của mình. Cũng như người bạn cùng nhóm, nhìn Sooyoung rạng rỡ và đầy sức sống hẳn lên sau khi thoát ngưỡng thiếu cân.

Cứ tăng cân là Sooyoung xinh hẳn lên.

6. Jimin của BTS

Thời gian trước, Jimin đã làm rất nhiều người hâm mộ lo lắng sau khi sút cân một cách nhanh chóng. Đặc biệt có lần anh chàng còn tiết lộ chỉ ăn mỗi ngày một bữa trên chương trình “Please Take Care Of My Refridgerator”.

Trước cường độ làm việc bận rộn của BTS, các fan luôn hy vọng Jimin có thể nhanh chóng tăng cân và giữ sức khỏe.

Các fan vẫn thích khuôn mặt mochi của Jimin hơn cằm nhọn Vline.

7. Park Bo Gum

2016, là khoảng thời gian Park Bo Gum xuất hiện với vẻ ngoài siêu mảnh mai với đường nét khuôn mặt nhô xương. Đẹp thì có đẹp nhưng nhìn có chút thiếu sức sống nên người hâm mộ cũng khá lo lắng về cân nặng của anh chàng.

Và thật may cho các fan bởi cuối cùng chàng diễn viên điển trai đã tăng cân và trở lại với gương mặt ngày càng thu hút và rạng rỡ. Và đương nhiên các fan cũng yêu thích vẻ ngoài của anh hiện nay hơn.

Fan vẫn thích Park Bo Gum "có da có thịt" hơn.

Huệ Anh (Theo Koreaboo)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-7-idol-k-pop-lam-fan-mung-ron-sau-khi-tang-can-thanh-cong-a227996.html