Top "Vua kiến tạo" Premier League: Man City thống trị, Mkhitaryan bứt phá


Thứ 2, 05/02/2018 | 06:45


Man City có tới 4 gương mặt đang đứng top đầu trong danh sách kiến tạo mùa này, trong khi Henrikh Mkhitaryan đang bứt phá mạnh mẽ sau khi đầu quân cho ...

Man City có tới 4 gương mặt đang đứng top đầu trong danh sách kiến tạo mùa này, trong khi Henrikh Mkhitaryan đang bứt phá mạnh mẽ sau khi đầu quân cho Arsenal.

Tính tới hết vòng 26 Premier League, những cái tên đến từ Man City đang thống trị bảng xếp hạng những "Vua kiến tạo". Cụ thể, Kevin De Bruyne (11), Leroy Sane (10) và David Silva (8).

Đặc biệt, với màn trình diễn ấn tượng vừa qua, Henrikh Mkhitaryan đã lọt top những kiến tạo gia xuất sắc nhất Premier League mùa này.

Mkhitaryan đang bứt tốc trong cuộc đua kiến tạo năm nay

Cuối tuần qua, Henrikh Mkhitaryan đã có màn chào sân Emirates đầy ấn tượng với 3 đường kiến tạo thành bàn, giúp Arsenal dễ dàng đè bẹp Everton với tỷ số 5-1.

Tới Arsenal, Micky được kì vọng sẽ bùng nổ hơn bởi anh được chơi trong môi trường tấn công mang đậm bản sắc của HLV Wenger.

Danh sách top các cầu thủ kiến tạo tại Premier League 2017 -2018 (Ảnh: premierleague)

Trong hoàn cảnh Leroy Sane vừa dính chấn thương nặng và Paul Pogba vừa phải ngồi xem đồng đội từ ghế dự bị , bảng xếp hạng "Vua kiến tạo" này sẽ còn nhiều thay đổi hấp dẫn hơn nữa.


Dúng Động (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-vua-kien-tao-premier-league-man-city-thong-tri-mkhitaryan-but-pha-a218901.html