+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Đâm tử vong tình nhân của vợ trong lúc đánh ghen

    ĐS&PL Phát hiện vợ vào nhà nghỉ cùng tình nhân, người chồng đã dùng dao đâm trọng thương tình địch khiến nạn nhân tử vong trên đường chạy trốn.

    Phát hiện vợ vào nhà nghỉ cùng tình nhân, người chồng đã dùng dao đâm trọng thương tình địch khiến nạn nhân tử vong trên đường chạy trốn.

    Đâm tử vong tình nhân của vợ trong lúc đánh ghen. Ảnh: TTXVN

    Chiều ngày 18/10, Công an huyện Củ Chi (TP Hồ Chí Minh) đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án mạng xảy ra trên địa bàn xã Bình Mỹ khiến 1 người tử vong.

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h sáng cùng ngày, một người đàn ông vào nhà nghỉ A.M trên đường Võ Văn Bích (xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi) cùng một người phụ nữ đi xe SH Mode biển số Bình Dương.

    Khoảng chừng 10 phút sau, hai người đàn ông khác đi xe Exciter cũng chạy tới nhà nghỉ, một người tức tối đạp cửa xông vào phòng, cự cãi với người phụ nữ và người đàn ông đang ở bên trong.

    Trong lúc xảy ra mâu thuẫn, người đàn ông được cho là chồng của người phụ nữ đã rút dao đâm tình địch mặc cho vợ có lao tới can ngăn.

    Sau đó, nạn nhân ôm ngực chạy từ trong nhà nghỉ ra đường rồi vào căn nhà trên đường Võ Văn Bích, vòng ra sân phía sau thì gục ngã. Người dân đến kiểm tra thì nạn nhân đã tử vong nên nhanh chóng báo công an.

    Sau khi gây án, đối tượng chở vợ mình trong nhà nghỉ rời khỏi hiện trường. Nạn nhân tử vong được xác định ban đầu là anh Nguyễn Ngọc Thành (SN 1983, quê Tiền Giang).

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt đề bảo vệ hiện trường, lấy lời khai nhân chứng và tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-dam-tu-vong-tinh-nhan-cua-vo-trong-luc-danh-ghen-a248145.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan