Trả giá đắt vì đuổi theo nạn nhân vào lò võ, kẻ bắt cóc biết sai nhưng đã muộn


Thứ 7, 05/01/2019 | 02:56


Cùng sự kiện

Kẻ bắt cóc được đưa tới bệnh viện bằng cáng với nhiều vết thương trên người sau khi cố đuổi theo nạn nhân vào một vào lò võ karate.

Kẻ bắt cóc được đưa tới bệnh viện bằng cáng với nhiều vết thương trên người, sau khi cố đuổi theo nạn nhân vào một vào lò võ karate.

Võ sư Randall Ephraim, người đã chiến đấu với kẻ bắt cóc. Ảnh: Twitter

Vụ việc xảy ra tại thành phố Charlotte, bang Bắc Carolina, Mỹ vào tối 3/1, CNN đưa tin.

Vào khoảng 9h tối, khi võ sư Randall Ephraim của lò võ karate Bushiken Karate Charlotte Dojo đang cùng các học viên dọn dẹp và chờ người thân của các bạn nhỏ đến đón thì bất ngờ một người phụ nữ hoảng sợ xông vào kêu cứu.

"Vẫn còn một vài đứa trẻ trong võ đường được cha mẹ đón và một vài học sinh lớn hơn thì đang dọn dẹp khi một cô gái trẻ xông thẳng vào và nói rằng ai đó đang cố làm hại cô ấy", anh nói với CNN.

"Ngay sau đó, một người đàn ông cao lớn bước vào phòng tập," Ephraim thuật lại.

Do chưa biết ý định của người đàn ông, Ephraim cho rằng anh ta muốn tìm hiểu các lớp karate và ngỏ ý muốn giúp. "Nhưng anh ta nói rằng tới để tìm một người phụ nữ, trong khi cô gái khẳng định không biết anh ta và người đàn ông này đang cố bắt cóc cô", Ephraim cho hay.

Nhận thấy sự việc, vị võ sư đã đề nghị người đàn ông rời đi nhưng anh ta khăng khăng rằng mình sẽ không đi đâu cả.

"Sau đó người đàn ông vẫn cố tiến vào một cách hung hãn, tôi buộc phải đưa anh ta ra ngoài nhưng sau đó người này cố tấn công tôi nên tôi đành phải động thủ" - võ sư Ephraim nói.

Cô gái sau đó kể lại rằng kẻ bắt cóc đã cố ép cô vào xe của hắn nhưng cô vùng thoát được và chạy vào lò võ để tìm kiếm sự giúp đỡ.

Nghi phạm cũng cố tấn công cảnh sát trước khi bị bắt. Sau cùng, kẻ bắt cóc được đưa tới bệnh viện bằng cáng với nhiều vết thương trên người.

Vi An/Theo CNN

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-gia-dat-vi-duoi-theo-nan-nhan-vao-lo-vo-ke-bat-coc-biet-sai-nhung-da-muon-a257945.html