+Aa-
    Zalo

    Trăn khủng “đánh chén”no nê một con mèo rồi nghỉ ngơi trong ống cống

    ĐS&PL Ngày 24/10, người dân Singapore phát hiện một con trăn dài khoảng 2,5m đang nằm “nghỉ ngơi” trong một ống cống với chiếc bụng to bất thường.

    Ngày 24/10, người dân Singapore phát hiện một con trăn dài khoảng 2,5m đang nằm “nghỉ ngơi” trong một ống cống với chiếc bụng to bất thường mang hình dáng của một con mèo.

    Con trăn lọt thỏm trong cống. Ảnh: Stomp

    Người dân phát hiện con trăn tại Block 166 Bishan Street 13 thuộc khu Bishan và gọi tới Hội nghiên cứu và bảo vệ động vật Singapore (Acres).

    Phó tổng giám đốc Acres, Kalai Vanan cho hay họ nhận được tin báo của người dân vào khoảng 7h30 sáng 24/10. Con trăn được xác định dài khoảng 2,5 - 3 m. Nó được giải cứu khỏi ống cống vào lúc 8h40.

    Theo ông Kalai, bụng của con trăn phình to có thể do nó đã ăn thịt một con mèo.

    Hiện con trăn đã được chuyển tới nơi có điều kiện sống phù hợp hơn. Nó cũng sẽ được cấy một vi mạch để theo dõi tình trạng sức khỏe. Cách đây không lâu một con trăn khác cũng xuất hiện trên tầng hai của một tòa nhà ở Sembawang, Singapore và chủ động tấn công, khiến một người phụ nữ bị thương nhẹ.

    Các nhân viên Acres giải cứu con trăn và mang tới nơi an toàn. Ảnh: Stomp

    Các chuyên gia về động vật tỏ ra hết sức ngạc nhiên về trường hợp này vì các loài như trăn và rắn vốn rất nhút nhát. Nó ít khi xuất hiện tại nơi có đông người và chỉ tấn công khi cảm thấy bị đe dọa. Những con trăn xuất hiện ngày càng nhiều trong thời gian gần đây cũng cho thấy môi trường sống tự nhiên của chúng đang ngày càng bị thu hẹp, khiến chúng phải tiến vào các khu dân cư để kiếm ăn.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-khung-danh-chenno-ne-mot-con-meo-roi-nghi-ngoi-trong-ong-cong-a249279.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan