Trần Tiểu Hi - nữ chính may mắn nhất màn ảnh nhỏ Hoa ngữ 2017 là ai?


Thứ 2, 27/11/2017 | 00:30


Cùng sự kiện

Không phải "Bạch Thiển" Dương Mịch hay "Sở Kiều" Triệu Lệ Dĩnh, "Tiểu Hi" Thẩm Nguyệt mới là nữ chính "số đỏ" nhất của màn ảnh Hoa ngữ 2017.

Không phải "Bạch Thiển" Dương Mịch hay "Sở Kiều" Triệu Lệ Dĩnh, "Tiểu Hi" Thẩm Nguyệt mới là nữ chính "số đỏ" nhất của màn ảnh Hoa ngữ 2017.

"Tiểu Hi" Thẩm Nguyệt có một thời thanh xuân đầy màu sắc với hai anh chàng đẹp trai, tài giỏi lúc nào cũng lo lắng, quan tâm tới cô là Giang Thần (Hồ Nhất Thiên) và Ngô Bách Tùng (Cao Chí Đình).

“Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta” đang gây sốt trên màn ảnh Hoa Ngữ không chỉ bởi sự nổi tiếng của tiểu thuyết mà còn bởi các diễn viên trong phim quá sức dễ thương, từ nam nữ chính cho tới những nhân vật phụ.

Nếu nam chính Hồ Nhất Thiên được mệnh danh là “nam thần thanh xuân” thì nữ chính Thẩm Nguyệt cũng gây được chú ý với nhan sắc xinh đẹp và khá lạ, vẻ đẹp pha trộn giữa các đường nét của con gái Nhật Bản và Trung Quốc.

Thẩm Nguyệt sinh ngày 27/2/1997. Cô nàng sở hữu nhan sắc “nhìn là yêu” bởi đôi mắt to tròn, gương mặt nhỏ và mái tóc tém siêu xinh.

Nhan sắc của cô nàng được so sánh với những thiếu nữ học sinh Nhật Bản. Quả thật, sự duyên dáng và đáng yêu của “Trần Tiểu Hi” khác biệt rất nhiều so với các diễn viên đóng phim đề tài thanh xuân trước đó.

Không chỉ sở hữu năng lực diễn xuất, vẻ đẹp trong sáng nhưng mạnh mẽ của cô cũng được cho là thể hiện đúng tinh thần của truyện gốc. Có thể thấy, qua những tập đầu tiên của bộ phim, Thẩm Nguyệt đã thể hiện thành công nhân vật cô nữ sinh lém lỉnh Tiểu Hi.

Sự mộc mạc, tươi trẻ nhưng cũng hết sức đáng yêu chính là nét cuốn hút trên gương mặt Thẩm Nguyệt. Điều này cũng khiến cô nàng trở thành lựa chọn hàng đầu cho vai diễn Tiểu Hi.

Dù hiện tại đang là diễn viên, song Thẩm Nguyệt không hề học hay tốt nghiệp trường lớp chính quy nào. Cô nàng hiện đang học tại học viện Thông tin và Truyền thông thuộc Đại học Sư Phạm Hồ Nam. Trước “Gửi Thời Đẹp Đẽ Đơn Thuần Của Chúng Ta”, Thẩm Nguyệt cũng tham gia 2 bộ phim khác với vai trò diễn viên phụ như “Run Rẩy Đi, A Bộ”, “Thu Thu Khởi Nghĩa”.

Và mới đây nhất, cô nàng gây được sự chú ý khi sẽ đảm nhiệm vai nữ chính “Sam Thái” trong bộ phim “Vườn Sao Băng” phiên bản 2018 cùng dàn diễn viên nam siêu điển trai và mới gia nhập showbiz. Bộ phim được kỳ vọng sẽ đưa tên tuổi Thẩm Nguyệt lên tầm cao mới.

Sự xuất hiện của Thẩm Nguyệt khiến nhiều người hâm mộ hy vọng cô sẽ trở thành “Nữ thần thanh xuân” thế hệ mới, ngôi vị lâu nay vốn nằm trong tay Trịnh Sảng.

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-tieu-hi---nu-chinh-may-man-nhat-man-anh-nho-hoa-ngu-2017-la-ai-a210846.html