+Aa-
    Zalo

    Trần tình của nam thanh niên vượt đèn đỏ, cầm điếu cày đánh tài xế ô tô

    ĐS&PL Nam thanh niên dùng điếu cày đánh tài xế khẳng định, anh Khang đã cố tình đâm vào xe máy của mình khiến xe đổ xuống và chân của mẹ anh bị kẹt trong gầm xe ô tô.

    Nam thanh niên dùng điếu cày đánh tài xế khẳng định, anh Khang đã cố tình đâm vào xe máy của mình khiến xe đổ xuống và chân của mẹ anh bị kẹt trong gầm xe ô tô.

    Ngày 29/8, Công an phường Mỹ Đình 2 (Nam Từ Liêm - Hà Nội) cho biết, đơn vị đang điều tra vụ việc nam thanh niên cầm điếu cày đánh tài xế ô tô sau va chạm giao thông gây xôn xao mạng xã hội.

    Vụ việc xảy ra vào ngày 21/8, tại nút giao thông ngã tư Nguyễn Hoàng - Trần Bình, thuộc địa phận phường Mỹ Đình 2.

    Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm trên, anh Nguyễn Tiến Khang lái xe ô tô mang BKS 99A - 012.xx từ Nguyễn Hoàng đi Hàm Nghi. Đến ngã tư Nguyễn Hoàng - Trần Bình, Đỗ Mạnh Sơn (SN 1993, trú tại Ngọc Trục, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm) lái xe máy vượt đèn đỏ đi tới và bị ô tô tông trúng.

    Nam thanh niên dùng điếu cày đánh người. Ảnh: Báo Giao thông

    Rất may, tài xế xe ô tô đi chậm và phanh kịp nên Sơn không bị thương. Sau đó, hai bên xuống đường nói chuyện và xảy ra mâu thuẫn. Đỗ Mạnh Sơn lấy điếu cày đánh anh Khang.

    Trả lời báo VTC News, anh Sơn cho biết,  sự việc xảy ra vào chiều 21/8, khi Sơn đưa mẹ đến Bệnh viện đa khoa Y học Cổ truyền Hà Nội lấy thuốc. Anh ta khẳng định mình không vượt đèn đỏ như người đăng tải thông tin trên mạng xã hội chia sẻ.

    Theo anh Sơn, khi anh chở mẹ đi qua ngã tư Trần Bình - Nguyễn Hoàng va chạm với ô tô của tài xế Khang đang đi về hướng Mỹ Đình. Sơn khẳng định, lúc này, tài xế Khang cố tình đâm vào đuôi xe máy của anh Sơn khiến xe đổ xuống và chân của mẹ anh bị kẹt trong gầm xe ô tô. Tuy nhiên, tài xế Khang không hỏi han người bị nạn mà còn lớn tiếng chửi bới, lăng mạ anh Sơn.

    Sơn khẳng định, tài xế Khang vẫn tiếp tục chửi bới rồi giơ một chiếc thẻ đỏ thách thức: "Mày đánh đi, tao cho cả nhà mày đi tù". Bức xúc trước thái độ của tài xế ô tô, Sơn quay vào lấy điếu cày rồi ra đánh anh Khang để "cảnh cáo".

    Theo anh Sơn: "Mẹ tôi bị bệnh tiểu đường, khi xảy ra xầy xước chân tay rất khó lành như người bình thường, cho nên sự việc vào ngày 21/8, nếu là va chạm chỉ một mình tôi, tôi có thể bỏ qua. Tuy nhiên, mẹ tôi lại là người bị nạn nên tôi rất bức xúc trước hành động anh Khang và đã không kiềm chế được bản thân".

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-tinh-cua-nam-thanh-nien-vuot-den-do-cam-dieu-cay-danh-tai-xe-o-to-a242197.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan