Trang Trần hoãn đám cưới để... "bắt nạt" Mr Đàm, Hoài Lâm


Thứ 2, 02/04/2018 | 04:02


"Yêu em bất chấp" là dịp hiếm hoi người hâm mộ thấy được vẻ nhút nhát của Đàm Vĩnh Hưng, còn Trang Trần thì có thể ra sức "chèn ép" anh.

"Yêu em bất chấp" là dịp hiếm hoi người hâm mộ thấy được vẻ nhút nhát của Đàm Vĩnh Hưng, còn Trang Trần thì có thể ra sức "chèn ép" anh.

Trong “Yêu em bất chấp”, Đàm Vĩnh Hưng và Trang Trần sẽ đảm nhận vai bố mẹ của nhân vật Minh Khôi “khù khờ” (Hoài Lâm). Nếu ông bố mang dáng vẻ hiền lành, tính tình điềm tĩnh và rất sợ vợ thì người mẹ lại thể hiện mình là người ghê gớm, hung dữ nhưng lúc nào cũng mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho chồng con.

Ở trailer phim, hành động bà mẹ cầm tinh con “Hổ” phi dao, quát mắng con trước sự run sợ của người chồng gây nhiều tò mò khán giả. Song song với những cặp đôi trẻ trung, ê kíp “Yêu em bất chấp” cho biết cuộc tình già, đầy thú vị và hài hước này chắc chắn mang lại không ít bất ngờ khi phim công chiếu.

Tiết lộ về vai diễn hiếm hoi trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: “Trong cả công việc lẫn cuộc sống, khó khăn nào tôi cũng có thể vượt qua được. Nhiều đồng nghiệp trêu đùa tôi rằng, gan tôi chắc phải to lắm nên chẳng biết sợ gì. Nhưng lần này, tôi mang tới cho mọi người một hình ảnh rất đặc biệt. Chắc chắn không có nhiều cơ hội được xem tôi trong bộ dạng nhút nhát như vậy đâu”.

Đánh dấu sự trở lại với màn ảnh sau nhiều năm vắng bóng, Trang Trần tiết lộ: “Ban đầu tôi muốn thử sức với vai cô gái trẻ trung, có tính tình thất thường. Nhưng sau khi đi casting, tôi bị cả ê kíp đoàn phim đánh trượt vì hình ảnh không phù hợp.

Khoảng 3 tuần sau, trợ lí của đạo diễn Văn Công Viễn gọi điện thông báo có vai diễn bà mẹ vừa vui tính, vừa ghê gớm. Đọc kịch bản xong, tôi thấy vai này đúng là dành riêng cho mình nên nhận lời ngay.

Lúc phim bấm máy, việc được thoải mái “chèn ép” anh Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Lâm khiến tôi rất thích thú. Ngoài đời, anh Hưng là thần tượng và người anh trong nghề tôi quý mến. Nhưng khi vào vai rồi, mọi người đều tạm quên đi vị trí trong showbiz của mình để diễn cho chân thực nhất”.

Một bật mí riêng của Trang Trần đó là khoảng thời gian phim “Yêu em bất chấp” bấm máy tại Đà Nẵng trùng với thời điểm cô và ông xã dự định tổ chức đám cưới. Để không làm lỡ kế hoạch của đoàn phim vì lịch trình thay đổi liên tục và cho ngày trọng đại của cuộc đời thêm phần chuẩn bị kĩ lưỡng, Trang Trần quyết định rời ngày cưới sang thời điểm phù hợp hơn.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trang-tran-hoan-dam-cuoi-de-bat-nat-mr-dam-hoai-lam-a224444.html