Triệt phá nhóm bảo kê, bắt nhốt nữ tiếp viên karaoke vào nhà nghỉ "tiếp khách"


Thứ 5, 06/12/2018 | 07:06


Cùng sự kiện

Để tranh giành lãnh địa bảo kê, chăn dắt nữ tiếp viên các quán karaoke trên địa bàn huyện Triệu Sơn, Thắng đã bắt, nhốt các cô gái trẻ vào nhà nghỉ để "ép" tiếp khách.

Để tranh giành lãnh địa bảo kê, chăn dắt nữ tiếp viên các quán karaoke trên địa bàn huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa), Thắng và đồng bọn đã bắt, nhốt các cô gái trẻ vào nhà nghỉ để "ép" tiếp khách.

Ngày 6/12, Cơ quan CSĐT Công an huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm 4 đối tượng: Lê Trọng Ánh (SN 1991) và Trần Hoài Giang (SN 1993, đều ngụ xã Hợp Thành, huyện Triệu Sơn), Nguyễn Thế Anh (SN 1987, ngụ phường Tân Sơn, TP Thanh Hoá) và Lê Viết Thắng (SN 1978, ngụ xã Tân Ninh, huyện Triệu Sơn) về hành vi "Bắt giữ người trái pháp luật".

4 bị can vừa bị cơ quan công an huyện Triệu Sơn khởi tố về hành vi "Bắt giữ người trái pháp luật"

Theo Công an huyện Triệu Sơn, đây là ổ nhóm chuyên bảo kê, chăn dắt tiếp viên tại các quán karaoke trên địa bàn huyện Triệu Sơn do Lê Viết Thắng cầm đầu.

Công an huyện Triệu Sơn xác định, từ đầu tháng 11/2018 đến khi bị bắt, nhóm này đã nhiều lần đến nhà trọ trên địa bàn bắt ép các cô gái làm nhiên viên quán karaoke đem nhốt vào 1 nhà nghỉ thuộc địa bàn xã Hợp Tiến (huyện Triệu Sơn) để "tiếp khách".

Khám xét nơi ở của Lê Viết Thắng và Trần Trọng Ánh, Công an huyện Triệu Sơn đã thu giữ 2 khẩu súng tự chế và 1 gói ma tuý tổng hợp.

Tại cơ quan công an, 4 đối tượng khai để bảo kê tranh giành địa bàn làm ăn, Thắng thường cho đàn em đi chăn dắt các nữ tiếp viên trên địa bàn, sau đó bắt nhốt và ép các cô gái này phải "tiếp khách".

Hiện, Công an huyện Triệu Sơn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/triet-pha-nhom-bao-ke-bat-nhot-nu-tiep-vien-karaoke-vao-nha-nghi-tiep-khach-a253994.html