+Aa-
    Zalo

    Trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang Seo xin nghỉ việc trước thềm AFF Cup

    ĐS&PL Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa, người được coi là "cánh tay trái đắc lực" của HLV Park Hang Seo sẽ không tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018.

    Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa, người được coi là "cánh tay trái đắc lực" của HLV Park Hang Seo sẽ không tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018.

    Chia sẻ với báo chí, ông Lê Huy Khoa - trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang Seo cho biết sẽ không tiếp tục đồng hành với thầy Park và đội tuyển tại AFF Cup sắp tới.

    Báo Thanh Niên dẫn lời ông Lê Huy Khoa tâm sự: “Thị phi ở bóng đá quá nghiệt ngã. Có những chuyện về đội tuyển người hâm mộ rất muốn biết vì yêu đội tuyển, yêu thầy Park và từng cầu thủ. Họ cần phải được biết những thông tin thuộc loại chẳng có gì phải che giấu cả, để hiểu, để chia sẻ và để củng cố niềm tin với đội tuyển và với bóng đá Việt Nam.

    Họ không biết hỏi ai, nhưng biết tôi là người gần gũi với thầy Park, nắm ý của thầy để truyền đạt lại cho cả đội nên nhân việc tôi giới thiệu quyển sách viết về thầy, họ hỏi thì tôi trình bày theo những gì tôi biết và theo quan điểm cá nhân, chứ chẳng đại diện và không làm thay việc cho ai cả".

    Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa được coi là "người truyền lửa" giúp HLV Park Hang Seo tới các học trò. Ảnh: Trí thức trẻ

    Trước đó, ông Lê Huy Khoa từng phát hành những cuốn sách về quá trình đồng hành với HLV Park Hang Seo cũng như dàn cầu thủ đội tuyển Việt Nam, đặc biệt trong 2 giải đấu U23 châu Á 2018 lẫn ASIAD 2018.

    Gần đây nhất, trong buổi trò chuyện về cuốn sách "U23 - Những chuyện chưa kể" vừa phát hành, ông Lê Huy Khoa bất ngờ nói về lý do tiền đạo Nguyễn Công Phượng không được HLV Park Hang Seo sử dụng ở trận tranh huy chương đồng môn bóng đá nam ASIAD 2018 giữa Olympic Việt Nam và Olympic UAE hôm 1/9. Ngoài ra là chuyện đội tuyển Việt Nam sắp tới sẽ gọi khoảng 45 cầu thủ tập trung chuẩn bị AFF Cup 2018.

    Những tiết lộ này lại gây ra tranh cãi, bởi có những ý kiến cho rằng những chuyện nội bộ như vậy không nên chia sẻ với báo giới và dư luận. Và những "thâm cung bí sử" mà ông Lê Huy Khoa tiết lộ đã vượt qua thẩm quyền của một trợ lý ngôn ngữ.

    Theo Lao Động, chia sẻ về vấn đề này, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết chuyện trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa rút hay không trước AFF Cup phải chờ HLV Park Hang Seo trở lại Việt Nam vào đầu tháng 10 và gửi bản danh sách triệu tập đội tuyển Việt Nam tập trung vào ngày 11/10 tới.

    “Hợp đồng giữa VFF và ông Khoa không phải là hợp đồng dài hạn. Căn cứ vào kế hoạch ở từng giai đoạn cụ thể của hai bên, VFF sẽ có sự thống nhất về công việc.

    Quyết định không làm việc cùng chúng tôi nữa là quyền cá nhân của ông ấy, VFF không có ý kiến. Ông Park sẽ là người quyết định có mời ông Khoa làm tiếp hay không vì VFF chỉ ký hợp đồng thời vụ với ông Khoa" - Ông Lê Hoài Anh cho hay.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ly-ngon-ngu-cua-hlv-park-hang-seo-xin-nghi-viec-truoc-them-aff-cup-a245507.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan