Trung Quốc: Thày giáo lỡ tay chiếu nhầm “phim đen” cho học sinh xem trong lớp


Thứ 6, 09/11/2018 | 07:08


Cùng sự kiện

Do vô ý, trước khi ra ngoài, thầy giáo đã chiếu nhầm thước phim đen trong laptop cá nhân của mình cho học sinh cả lớp xem.

Do vô ý, trước khi ra ngoài, thầy giáo đã chiếu nhầm thước phim đen trong laptop cá nhân của mình cho học sinh cả lớp xem.

Tình huống "tai nạn nghề nghiệp" nghiêm trọng này xảy ra trong một lớp học ở Trung Quốc. Sau khi mở tập tin, thầy giáo này lập tức rời phòng nên chưa kịp nhận ra sai lầm lớn. Một lúc sau, ông ta mới quay trở lại lớp học vì nghe thấy tiếng cười đùa quá lớn của học sinh.

Thế nhưng khi vừa bước chân vào lớp, thầy giáo như chết đứng khi nhìn thấy thứ đang được phát trên màn hình máy chiếu – đó là những thước "phim đen". Không phải tìm đâu xa, nơi chứa những thước phim ấy chính là chiếc laptop thân yêu của người thầy này.

Hình ảnh sự cố được một học sinh ghi lại và đăng lên mạng. Trong phim, những tiếng cười ồ bắt đầu rộ lên trong lớp, một nữ sinh ngồi bàn đầu đã lấy tập che mặt vì xấu hổ. Thầy giáo vội vàng lao vào lớp và cố gắng tắt video đi.

Hình ảnh trong đoạn "phim đen" được trình chiếu trước toàn thể học sinh - Ảnh cắt từ clip.

Truyền thông địa phương đưa tin đoạn phim được trình chiếu trong khoảng 30 giây. Dù thời gian này không quá lâu nhưng cũng đủ khiến các em bị sốc và ảnh hưởng đến danh tiếng của giáo viên này.

Trước đây, đã từng có trường hợp một giáo sư dạy môn tâm lý ở Đại học Toronto (Canada), bật nhầm phim sex trước giảng đường có 500 sinh viên khiến họ sốc mất vài giây rồi chuyển sang cười đùa hoặc bỏ về. Một trong các sinh viên đã đăng video lên mạng và đoạn phim này sau đó được chia sẻ chóng mặt.

Giáo sư vô tình chiếu phim sex trước 500 sinh viên đại học ở Canada - Ảnh cắt từ clip.

Minh Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quoc-thay-giao-lo-tay-chieu-nham-phim-den-cho-hoc-sinh-xem-trong-lop-a250724.html