Trường Giang phải truyền nước, lên tiếng về tin đồn "cạo đầu" vì scandal


Thứ 6, 13/04/2018 | 03:06


Trường Giang giải thích chuyện cắt tóc là để tham gia phim mới, đồng thời chia sẻ rằng mình vừa phải đi truyền nước vì bị bệnh.

Trường Giang giải thích chuyện cắt tóc là để tham gia phim mới, đồng thời chia sẻ rằng mình vừa phải đi truyền nước vì bị bệnh.

Xuất hiện trong buổi tiệc cảm ơn của đoàn phim "Siêu sao siêu ngố", Trường Giang lần đầu chính thức lên tiếng về những tin đồn xoay quanh cuộc sống của anh thời gian qua.

Trước thắc mắc về tin cạo tóc vì chia tay với Nhã Phương, Trường Giang "tá hỏa": "Ở đâu ra câu chuyện drama như vậy. Tôi cắt tóc là để chuẩn bị cho phim mới. Mà cũng chỉ là cắt ngắn chứ đâu phải cạo trọc".

Những hình ảnh khiến Trường Giang bị nghi ngờ "cạo đầu".

Tuy vậy, nam danh hài từ chối trả lời những câu hỏi khác liên quan tới chuyện tình cảm. Ngoài ra, anh chia sẻ về vết băng nhỏ trên tay và cho biết: "Tôi mới bị bệnh, phải truyền nước biển". Quả thực, "Mười Khó" có vẻ gầy và mệt mỏi hơn trước nhiều.

Mặc dù vậy, có thể thấy đây là sự kiện hiếm hoi mà Trường Giang cười đùa thoải mái trước khán giả và truyền thông như vậy kể từ sau khi vướng vào tin đồn tình cảm với Top 8 Hoa hậu Trái Đất 2017 Nam Em.

Trước đó, Nam Em chia sẻ về câu chuyện tình yêu chớp nhoáng với Trường Giang ngay trước thời điểm anh cầu hôn Nhã Phương ở giải Mai Vàng. Tiết lộ này khiến cả Nam Em và Trường Giang điêu đứng. Không chỉ vậy, Quế Vân - người đẹp được xem là cũng đã từng trải qua mối tình với Trường Giang trong thời điểm anh đang yêu Nhã Phương còn lên tiếng kể chuyện khá chi tiết về tình cảm của hai người năm đó.

Với cương vị là bạn trai Nhã Phương, Trường Giang đã nhận không ít "gạch đá" khi liên tục có sự liên quan tới những người đẹp khác, không chỉ vậy còn ồn ào trên mặt báo trong một thời gian dài.

Trước áp lực từ dư luận, có tin đồn Trường Giang đã "cạo đầu" khi anh xuất hiện với mũ và khăn trùm đầu kín mít trong nhiều sự kiện.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-giang-phai-truyen-nuoc-len-tieng-ve-tin-don-cao-dau-vi-scandal-a225948.html