Truy bắt nhóm đòi nợ thuê đâm chết người ở trung tâm TP.HCM


Thứ 7, 10/11/2018 | 12:56


Sau khi nhắn tin đe dọa, nhóm thanh niên đòi nợ đã tìm tới nhà và đâm chết con ruột của con nợ.

Sau khi nhắn tin đe dọa, nhóm thanh niên đòi nợ đã tìm tới nhà và đâm chết con ruột của con nợ.

Ngày 10/11, Cơ CSĐT Công an TP.HCM cho biết đang điều tra vụ án mạng xảy ra ngày 8/11 ở một con hẻm trên đường Nguyễn Đình Chiểu, phường 2 (quận 3, TP.HCM).

Thông tin ban đầu, mới đây, bà Ng. (57 tuổi) vợ ông Th. (58 tuổi, cùng ngụ phường 2, quận 3) có vay nợ của một nhóm thanh niên ngoài xã hội.

Hẻm 543, đường Nguyễn Đình Chiểu, noi xảy ra vụ việc. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Tuy nhiên, bà Ng. chưa thanh toán được thì chiều ngày 8/11, nhóm thanh niên nhắn tin đe dọa gây áp lực đòi tiền. Tiếp đó, nhóm thanh niên tới nhà gia đình bà Ng. trong con hẻm ở đường Nguyễn Đình Chiểu (phường 2, quận 3) để đòi tiền thì xảy ra xô xát với con bà Ng. là Võ Thanh Q. (29 tuổi).

Sau xô xát, Võ Thanh Q. bị đâm gục tại hiện trường, được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Bình Dân. Tuy nhiên, do thương tích nặng nên thanh niên này đã tử vong sau đó.

Nhận được thông tin, cảnh sát có mặt khám nghiệm, lấy lời khai điều tra truy xét.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 2 con dao, 1 xe máy biển số Thanh Hóa.

Trong số những người bị bắt, có đối tượng tên M. (28 tuổi, quê Thanh Hóa) đã khai nhận là người trực tiếp đâm chết nạn nhân. Được biết, nhóm đối tượng này hoạt động “kiểu xã hội đen” chuyên cho vay tiền và đòi nợ thuê.

Hiện cơ quan công an đang tích cực điều tra làm rõ.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-bat-nhom-doi-no-thue-dam-chet-nguoi-o-trung-tam-tphcm-a250837.html