Truyền thông Hoa ngữ đưa tin "Diên Hi công lược" làm phiên bản Việt và sự thật bất ngờ


Thứ 4, 10/10/2018 | 04:40


Cùng sự kiện

Tin tức về việc Việt Nam làm lại bộ phim cung đấu nổi tiếng "Diên Hi công lược" khiến truyền thông xứ Trung cũng phải chú ý.

Tin tức về việc Việt Nam làm lại bộ phim cung đấu nổi tiếng "Diên Hi công lược" khiến truyền thông xứ Trung cũng phải chú ý.

Vào ngày 10/10, trang Sina đưa tin "Diên Hi công lược" sẽ có phiên bản Việt Nam và đăng tải cả những hình ảnh về phân vai của bộ phim remake.

Sina đưa tin về việc "Diên Hi công lược" thực hiện phiên bản Việt Nam.

Tin tức này hẳn nhiên đã thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng Trung Quốc. Còn nhớ hồi "Diên Hi công lược" đang phát sóng tại Trung Quốc, khán giả Việt Nam thậm chí đã xem trước 10 tập so với khán giả ở chính nước họ.

Ngoài ra, trong thời gian gần đây, "Hậu duệ Mặt Trời" phiên bản Việt phát sóng cũng đã thu hút bình luận sôi nổi từ khán giả Hoa ngữ. Vì vậy, rất nhiều cư dân mạng xứ Trung tin rằng sắp được chứng kiến những Ngụy Anh Lạc, Phú Sát Hoàng hậu, Phó Hằng... của Việt Nam.

Tuy vậy, trên thực tế, những bản phân vai phiên bản Việt được lan truyền chỉ là một trò đùa của một fanpage có khá nhiều người theo dõi trên mạng xã hội Facebook. Vì sự thú vị của bảng phân vai đã có rất nhiều người chia sẻ bài đăng này, cũng chính vì thế thu hút sự chú ý của truyền thông Hoa ngữ.

"Diên Hi công lược" tạo nên "cơn sốt" ở nhiều nước châu Á.

"Diên Hi công lược" là bộ phim đề tài cung đấu do nhà biên kịch nổi tiếng Vu Chính chấp bút với sự tham gia của các diễn viên Ngô Cẩn Ngôn, Nhiếp Viễn, Tần Lam, Xa Thi Mạn… Bộ phim đã tạo nên một "cơn sốt" tại nhiều nước châu Á, trong đó có Việt Nam dù chỉ được trình chiếu trên mạng tại Trung Quốc.

Cùng xem lại bảng phân vai "Diên Hi công lược" phiên bản Việt được cư dân mạng "chế" đã thu hút sự quan tâm của truyền thông Hoa ngữ!

Vua Càn Long.
Ngụy Anh Lạc.
Phú Sát Hoàng hậu.
Phú Sát Phó Hằng.

Nhàn Phi.
Thuần Phi.
Cung nữ Minh Ngọc.
Nhĩ Tình.
Cao Quý Phi.

Vi An (T/h)

Ảnh: Fanpage Theanh28


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truyen-thong-hoa-ngu-dua-tin-dien-hi-cong-luoc-lam-phien-ban-viet-va-su-that-bat-ngo-a247141.html