Tuyển thủ Việt Nam khoe body ở hồ bơi, Bùi Tiến Dũng thành tâm điểm


Thứ 3, 22/01/2019 | 03:25


Cùng sự kiện

Sau chiến thắng trước Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup 2019, các tuyển thủ Việt Nam đã có một ngày nghỉ ngơi trước khi bắt đầu chuẩn bị cho trận tứ kết gặp Nhật Bản.

Sau chiến thắng trước Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup 2019, các tuyển thủ Việt Nam đã có một ngày nghỉ ngơi trước khi bắt đầu chuẩn bị cho trận tứ kết gặp Nhật Bản.

Hồ Tấn Tài khoe bức ảnh chụp cùng Bùi Tiến Dũng, Hồng Duy và Tuấn Mạnh trong quãng thời gian thoải mái bên hồ bơi tại khách sạn Crown. Thủ môn Tiến Dũng nổi trội nhất trong bức ảnh với nụ cười rạng rỡ và body sáu múi săn chắc.

Các cầu thủ đang có khoảng thời gian xả hơi sau 120 phút thi đấu và loạt sút luân lưu cân não với Jordan.

Sắp tới, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ bước vào trận đấu vô cùng khó khăn tại tứ kết với Nhật Bản. Các tuyển thủ thực sự cần 1 ngày nghỉ ngơi toàn bộ như thế này để lấy lại sức và có sự chuẩn bị tốt nhất cho thử thách sắp tới.

Đến 18h chiều 21/1, tuyển Việt Nam đã di chuyển đến chỗ ở mới dành cho các đội lọt vào tứ kết tại khách sạn Hilton Dubai. Đây là khách sạn mới toanh, chỉ vừa mở cửa nhận khách năm 2017 tại tổ hợp Al Habtoor City.

Tối cùng ngày, HLV Park Hang-seo đã khao quân bằng một bữa thịt nước Hàn Quốc, với món sườn trứ danh tại một nhà hàng BBQ Hàn Quốc ở Dubai. Ảnh: Thanh Niên

Tại đây, ĐT Việt Nam cùng nhau chúc mừng sinh nhật Công Phượng, chàng tiền đạo tài hoa vừa sút tung lưới Jordan mang về bàn thắng gỡ hòa quý giá trong trận knock-out vừa diễn ra trước đó 1 ngày. Ảnh: AFC


Vi An
(T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-thu-viet-nam-khoe-body-o-ho-boi-bui-tien-dung-thanh-tam-diem-a260354.html